7 concept chụp ảnh sản phẩm chất lượng nhất

Có khá nhiều concept chụp ảnh sản phẩm khác nhau nhưng bạn cần phải lựa chọn sao cho nó phù hợp với sản phẩm của mình. Ví dụ như riêng về mỹ phẩm đã có rất nhiều loại rồi, có loại từ lô hội, nha đam, trà xanh… nên cần chọn concept sao cho nó thực sự phù hợp có như thế mới làm toát lên được giá trị của sản phẩm.

Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ bật mý một số concept giúp bạn chụp ảnh sản phẩm được dễ dàng nhất. Đó là gì thì hãy cùng theo dõi ngay nhé.

7 concept chụp ảnh sản phẩm chất lượng nhất bạn đã biết

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều những concept chụp ảnh sản phẩm khá mới lạ và độc đáo nó tạo nên những hiệu ứng tích cực cho người bán hàng. Tuy nhiên bạn cần phải chọn được concept phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của mình thì mới dễ dàng có được những bức ảnh ưng ý nhất nhé. Cụ thể như sau:

1. Chụp ảnh sản phẩm phong cách cổ điển

Nhìn chung chụp ảnh theo concept vintage mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, một chút hoài niệm, truyền thống cho người xem nhưng không kém phần tạo nên nét sang trọng, đẳng cấp khác biệt cho sản phẩm. Những sản phẩm thích hợp với chụp hình concept vintage, cổ điển như bánh trung thu, quà tết, mặt hàng dân gian, mứt tết, sản phẩm về trà cùng các món ăn dân dã.

concept chụp ảnh sản phẩm

2. Chụp ảnh sản phẩm phong cách hiện đại

Bạn đang tìm kiếm concept chụp ảnh sản phẩm thì tuyệt đối không nên bỏ qua phong cách hiện đại này nhé. Nó luôn mang đến cho khách hàng cảm giác cuốn hút khác biệt. Để thực hiện ý tưởng này, các studio thường kết hợp các phụ kiện mới lạ cùng thiết bị chụp ảnh hiện đại, hiệu ứng ánh sáng độc đáo để tăng tính thẩm mỹ cho hình ảnh sản phẩm.

concept chụp ảnh sản phẩm

3. Lựa chọn phong cách đơn giản khi chụp ảnh sản phẩm

Trong một vài trường hợp, hình ảnh càng tối giản càng tạo nên hiệu quả cao. Concept chụp ảnh quảng cáo sản phẩm đơn giản là ý tưởng mà nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn nhằm giúp nổi bật tối đa tính chất của sản phẩm và con người.

concept chụp ảnh sản phẩm

4. Chụp ảnh với đa màu sắc

Con người luôn dễ dàng bị thu hút bởi màu sắc rực rỡ và đa dạng. Hình ảnh có gam màu càng sống động sẽ càng tạo ấn tượng mạnh mẽ tới thị giác người dùng. Trong đó concept chụp ảnh đồ uống, concept chụp ảnh đồ ăn thường tận dụng bảng màu nổi bật để thu hút người dùng chú ý đến hình ảnh sản phẩm. 

concept chụp ảnh sản phẩm

>>> Xem thêm: Top 10 studio chụp hình profile cá nhân tại tp HCM

5. Chụp ảnh sản phẩm với người mẫu

Concept chụp ảnh với người mẫu khi chụp hình giúp thể hiện trọn vẹn các góc cạnh của sản phẩm. Nhờ vào biểu cảm, cách tạo dáng phù hợp của họ để thể hiện được thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải đến người xem, làm nổi bật được vẻ đẹp, nét đặc trưng của sản phẩm.

6. Hãy sáng tạo khi chụp ảnh sản phẩm

Đảm bảo với concept chụp ảnh sản phẩm này sẽ giúp cho bạn có thêm được khá nhiều màu sắc khác nhau đồng thời tạo được sự sáng tạo, mới lạ, độc nhất cho những bức ảnh của mình nhé.

Ảnh có thể chứa các phụ kiện độc đáo hoặc tái hiện lại các chuyển động thật của chủ thể. Concept chụp ảnh nghệ thuật, sáng tạo không trùng lặp là yếu tố giúp nâng tầm giá trị hình ảnh, tăng lợi thế khi cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

7. Chụp ảnh sản phẩm trong dịp Tết truyền thống

Nhắc tới concept chụp Tết là nhắc tới màu vàng, màu đỏ đặc trưng như các câu đối, bánh chưng cùng nhiều vật phẩm khác. Khi thực hiện phong cách này, bạn nên sử dụng các chi tiết, phụ kiện mang tính biểu tượng của ngày Tết như concept chụp ảnh với hoa mai, hoa đào, đầu lân, phông nền đỏ hoặc vàng…

concept chụp ảnh sản phẩm2

Trên đây là một số concept chụp ảnh sản phẩm sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chụp ảnh cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hy vọng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Nếu như đang có ý định chụp ảnh sản phẩm mà chưa biết cách chụp thì hãy liên hệ ngay với Lavender để được tư vấn nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *