Hướng dẫn chụp ảnh trong đám cưới siêu đơn giản

Không chỉ chụp ảnh trước khi cưới được quan tâm nhiều mà ngay cả chụp ảnh trong đám cưới cũng được khá nhiều người để ý đến nữa đấy. Khi tổ chức đám cưới sẽ có rất nhiều vấn đề, nhiều sự việc, thủ tục… được diễn ra nên việc tạo dáng để có được ảnh đẹp trong chính ngày tổ chức đám cưới của mình là điều không hề dễ dàng chút nào cả.

Bạn cần phải luyện tập rất nhiều và xử lý tình huống tốt thì khi chụp ảnh trong đám cưới mới có thể dễ dàng có được ảnh đẹp. Không những thế nhiếp ảnh gia cũng cần nhanh chóng bắt những khoảnh khắc xuất thần đồng thời thể hiện bản thân mình cho thật tốt để giúp cô dâu chú rể có được những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm.

Hướng dẫn chụp ảnh trong đám cưới siêu đơn giản

Đám cưới là ngày lễ trọng đại nên chụp ảnh trong đám cưới cũng khá quan trọng, không chỉ chụp riêng cho cô dâu chú rể mà còn chụp cho cả họ hàng, người thân, bạn bè… nữa. Tuy nhiên những khoảnh khắc quan trọng mà bạn cần lưu ý để tạo dáng đẹp như lúc trao nhẫn, lúc trao nụ hôn hay đứng tạo dáng chụp ảnh cùng người thân, bạn bè… Hãy để ý đến cách tạo dáng sau của Lavenderstudio.vn:

1. Cùng nhau khoe nhẫn cưới siêu hot

Trend khoe nhẫn đang hot rần rần trên mạng, hai bạn đừng bỏ qua kiểu chụp này. Bạn có thể chụp trong lễ ăn hỏi hoặc trên khán đài tổ chức đám cưới đều rất ý nghĩa và đẹp.

2. Đứng cạnh người thân, bạn bè và chụp ảnh

Trong ngày cưới, cô dâu và chú rể chắc chắn sẽ phải chụp ảnh với gia đình, bạn bè. Lúc này, cả hai chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính cười thật tươi, hoặc ôm người thân để thể hiện tình cảm của mình.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

3. Chú rể nắm tay cô dâu

Cô dâu chú rể chỉ cần nắm tay nhau, nhìn thẳng vào máy ảnh cười thật tươi hoặc nhìn nhau âu yếm là đã có ảnh đẹp. Bạn nên đứng ở cổng rạp đám cưới để bức ảnh có background rực rỡ hơn.

4. Phòng cưới không thể bỏ qua

Tuy không được trang hoàng như ở studio hay phim trường nhưng phòng cưới là địa điểm chụp ảnh mà bạn không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi ghi lại ngày đặc biệt trong chính căn phòng của mình. Cả hai hãy cùng nhau cười thật rạng rỡ.

5. Nụ hôn lãng mạn giữa đám cưới

Tạo dáng chụp ảnh cưới chắc chắn không thể thiếu ảnh trao nhau nụ hôn. Chú rể có thể hôn trán, thơm má, hôn môi cô dâu.

Lưu ý khi chụp ảnh trong đám cưới đẹp

Để ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất khi chụp hình cưới 1 mình bạn cần biết tạo dáng thật đẹp. Bên cạnh trang phục đẹp mắt quyến rũ, make up nổi bật, tinh tế thì cách thể hiện của bạn sẽ quyết định thần thái cho bộ ảnh. Bạn đừng lo lắng khi lần đầu thử làm cô dâu, những bí quyết sau sẽ giúp bạn tự tin hơn.

  • Đối với một tấm ảnh mang phong thái tự nhiên thì ánh mắt và nụ cười rất quan trọng. Cô dâu nên cười thật tươi với ánh mắt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

  • Cô dâu cầm bó hoa cưới, mắt nhìn xa xăm, môi mỉm cười nhẹ sẽ thể hiện được sự kiêu sa và quyến rũ.
  • Đứng nghiêng người tạo dáng, cằm hơi hướng lên trên, tay cầm khăn voan nhẹ nhàng toát lên sự mong manh, tinh khiết.
  • Bức ảnh mang phong cách sâu lắng, bí ẩn đối với người xem khi cô dâu nằm trên thảm cỏ, mắt nhắm lại và tay cầm bó hoa che một nửa mặt. 
  • Để chụp ảnh chân dung trong bộ váy cưới lộng lẫy, các bạn gái chỉ cần ngồi nghiêng người đầy e ấp, hai tay đặt nhẹ lên nhau. Bối cảnh cổ điển sẽ rất phù hợp với kiểu chụp hình này. 
  • Trong bối cảnh hiện đại, trước những địa điểm sang trọng, cô dâu có thể cầm hoa, chỉ cần tựa nhẹ vào tường mỉm cười là đã có những thư

Có thể nói những bức ảnh đẹp luôn giúp cho con người ta cảm thấy vui hơn khi nhìn lại. Và đám cưới chính là thời điểm đáng nhớ nhất trong đời người vì thế mà bạn cần để ý thật kỹ đảm bảo sao cho mỗi bức hình luôn mang lại nét đẹp nhất khi chụp ảnh trong đám cưới nhé.

>>> Chụp ảnh cưới tại phim trường với những cách tạo dáng nổi bật

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *