Lưu giữ kỷ niệm với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài

Nói đến  tạo dáng chụp ảnh áo dài quả thật nhiều người sẽ cảm thấy khá khó khăn, bởi cần phải tạo dáng ra sao để bản thân trở nên duyên dáng mà vẫn có được những bức ảnh đẹp nữa. Điều này gần như không phải ai cũng biết và nó không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Chính vì thế mà cần phải để ý và lưu tâm cũng như học hỏi khá nhiều.

Vậy cách tạo dáng có dễ hay không? Chúng ta cần làm gì để  tạo dáng chụp ảnh áo dài được đẹp nhất. Nội dung dưới đây Lavenderstudio.vn sẽ nói cho bạn để giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết. Cụ thể như thế nào thì hãy cùng theo dõi nhé.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Lưu giữ kỷ niệm với cách tạo dáng chụp ảnh áo dài

Với phụ nữ Việt Nam, việc khoác lên mình chiếc áo dài chính là một niềm tự hào bởi đây là mẫu trang phục truyền thống, không những thế nó còn hỗ trợ để khiến cho bạn luôn tự tin nhất. Khi  tạo dáng chụp ảnh áo dài thì với mỗi người sẽ có những cách đứng khác nhau, và để giúp bạn có thêm được những kiến thức thì sau đây là một số cách tạo dáng mà bạn có thể tham khảo, đó là:

1. Đứng chụp ảnh cùng áo dài

Về tư thế chụp ảnh khi mặc áo dài, dáng đứng là dáng cơ bản và được nhiều người áp dụng nhất. Đây là dáng đặc trưng của áo dài, đứng thẳng người, hai tay đặt nhẹ nhàng trước bụng, cười duyên đầy e thẹn, dịu dàng. Để trông tự nhiên và duyên dáng hơn, nàng có thể kết hợp thêm một số động tác đơn giản như: vuốt nhẹ mái tóc hay nắm nhẹ tà áo kèm theo thần thái rạng rỡ cùng ánh mắt rạng ngời.

2. Ngồi chụp ảnh

Tư thế tạo dáng ngồi khi chụp ảnh áo dài cũng rất được ưa chuộng. Với kiểu dáng này, nàng cần lựa chọn một không gian phù hợp với trang phục và vị trí ngồi thuận tiện nhất để có thể tự tin tạo ra những bức hình xinh đẹp. Ưu điểm của tư thế này là nàng có thể ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả nếu biết cách tạo dáng phù hợp.

Nàng có thể tạo dáng theo các tư thế như: ngồi lên ghế hoặc bậc thang, dựa vào cột, hơi ngả người về sau, tay chống đỡ cơ thể cùng một gương mặt tươi tắn. Hoặc nàng có thể ngồi bệt xuống, hai chân đưa về cùng một hướng với mặt nghiêng nhẹ, cười dịu dàng. 

3. Chụp cận mặt thì sao nhỉ?

Chụp ảnh chân dung áo dài được rất nhiều cô nàng ưa thích. Nếu nàng nào sở hữu một gương mặt xinh xắn, khả ái thì không thể bỏ qua kiểu chụp cận mặt này, rất thích hợp để nàng có những tấm hình “sống ảo” xinh ngây ngất bởi sắc đẹp vốn có.

Cách chụp này không tạo dáng nhiều mà sẽ tập trung vào thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt. Các nàng có thể diễn đạt những tư thế cùng các nét mặt đơn giản: suy tư trầm lắng, biểu cảm buồn man mác, cười tươi thật rạng rỡ, đặt tay lên trán hay vuốt nhẹ tóc để phô diễn những nét đẹp trên gương mặt thanh tú.

4. Hãy kết hợp cùng với những món phụ kiện khác nhau

Để làm tăng thêm nét sinh động cho bức hình, nàng có thể chụp hình áo dài cùng với phụ kiện. Phụ kiện ở đây có thể là nón lá, cuốn sách, túi, quạt hay chụp cùng hoa là phổ biến nhất. Với những cử chỉ mềm mại của đôi tay kết hợp hài hòa cùng đạo cụ/phụ kiện phù hợp với từng concept phong cảnh để tạo ra những bức hình thật tự nhiên, tôn lên nét dịu dàng mà không kém phần quý phái.

5.Chụp cùng bạn bè đi nào

Muốn lưu giữ những kỉ niệm cùng tập thể hay một nhóm bạn thân thì chụp ảnh cùng áo dài là một lựa chọn thích hợp đầy mới mẻ. Để có những bức hình đẹp nhất thì các nàng chỉ cần tương tác với nhau và thể hiện một cách tự nhiên nhất. Khi chụp áo dài nhóm, cần chọn thiết kế áo dài cùng một kiểu, tránh quá nhiều hoạ tiết hay màu sắc khác nhau và cũng nên để ý cách tạo dáng của từng thành viên có sự liên kết với nhau để tránh cho tấm hình trở nên lạc lõng và không được ấn tượng.

Không hề khó nhưng cũng không hẳn đơn giản khi tạo dáng chụp ảnh áo dài phải không nào? Hãy tự tin lên đảm bảo bạn sẽ luôn có những bức ảnh ưng ý nhất nhé. Giờ thì hãy cùng Lavender đi nắm bắt từng khoảnh khắc trong mỗi bức ảnh với chiếc áo dài truyền thống đi nào?

>>> Top 3++ món phụ kiện chụp ảnh nàng thơ không thể phù hợp hơn

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *