Review những tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM

Nếu bạn không đủ tài chính để sở hữu Macbook mới thì mua Macbook cũ là sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính. Tuy nhiên, bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vì vậy, trong nội dung bài viết sau đây, Tin Tức Toplist sẽ review cho các bạn những tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM.

review cho các bạn những tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM

1. 2Apple Store – Tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM 

2Apple.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Macbook tại TPHCM. 2Apple Store ra đời với sứ mệnh trở thành cầu nối đưa người dùng Việt tiếp cận các sản phẩm của “táo khuyết” một cách dễ dàng, thuận tiện và an toàn.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sản phẩm được trưng bày dễ theo dõi, dễ tìm kiếm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ mua bán Macbook cũ đảm bảo chính hãng

Chi nhánh 1: 285/106 – CMT8 – P12 – Quận 10 – TP.HCM.

Số điện thoại : 0933 503603 (Mr Huy).

Chi nhánh 2: 242 Bà Hạt – P9 – Quận 10 – TP.HCM.

Số điện thoại : 0982 899907   (Mr Hải).

Chi nhánh 3: 411 Ngô Gia Tự – P. Tiền An – TP Bắc Ninh.

Số điện thoại: 0912 899907

Email: 2apple.vn@gmail.com

Website: www.2apple.vn

Fanpage: 2Apple Store

2. Mac Store – Địa chỉ mua bán Macbook cũ đảm bảo chính hãng

Hoạt động nhiều năm tại thị trường Hà Nội, Mac Store được khách hàng vô cùng tin tưởng. Đó là nhờ sự uy tín, đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Ngoài cung cấp các sản phẩm Macbook cũ uy tín, cửa hàng còn cung cấp các dòng Mac mới và nhiều thương hiệu laptop khác như Dell, Asus, HP, MSI,…. Hoạt động mua bán tại đây rõ ràng, minh bạch, công khai, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM

3. Mac24h – Cửa hàng bán bán Macbook cũ uy tín tại TPHCM

Được thành lập từ năm 2014, sau 2 năm Mac24h đã trở thành địa chỉ bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM. Mac24h là địa chỉ mua bán Macbook cũ với mức giá đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, tận tình bởi đội ngũ  viên chuyên nghiệp.

Cửa hàng bán bán Macbook cũ uy tín tại TPHCM

4. Mac Center – Hệ thống bán Macbook cũ uy tín nhất TPHCM

Mac Center là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa macbook cũ tại TP HCM và là nhà phân phối các sản phẩm, linh kiện điện tử Apple chính hãng với độ phủ rộng trên toàn quốc. Với tôn chỉ hoạt động “Tận tâm vì lợi ích của từng khách hàng”. Macbook thương hiệu Việt mang đến sự hài lòng nhất và đang dần trở thành tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM đáng tin cậy của cộng đồng người yêu Apple.

địa chỉ tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM của nhiều khách hàng có nhu cầu

5. Zshop – Nơi bán Macbook cũ lâu năm ở TPHCM 

Zshop được thành lập từ năm 2009, Zshop tự hào là cửa hàng có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm Apple đến tay người tiêu dùng. Do đó, nói đến địa chỉ bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM thì không thể không nhắc đến Zshop. Với phương châm “Tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn những gì khách hàng mong đợi”, Zshop luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

>>> 10 dịch vụ chụp hình doanh nhân nổi tiếng có giá cả tốt nhất tại TPHCM

Một trong những tiệm bán Macbook cũ chất lượng nhất TPHCM

6. Hoàng Hà Mobile – Tiệm mua bán Macbook giá rẻ nhất TPHCM 

Hoàng Hà Mobile được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop cũ và mới. Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2013 nhưng đến nay Hoàng Hà Mobile đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với chuỗi cửa hàng uy tín và trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng. Hoàng Hà Mobile luôn nỗ lực hết mình để cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ chuyên nghiệp, quan tâm đến từng khách hàng. Vì vậy, khách hàngluôn được trải nghiệm dịch vụ mua bán uy tín và an tâm từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Nếu bạn đang tìm tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM thì đừng bỏ qua Hoàng Hà nhé!

Cửa hàng bán bán Macbook cũ uy tín tại TPHCM

7. CellphoneS – Một trong những tiệm bán Macbook cũ chất lượng nhất TPHCM 

Macbook là một trong những dòng sản phẩm máy tính được mọi người chú ý và mong muốn sử dụng hơn những dòng sản phẩm khác bởi thiết kế sang trọng, máy chạy êm và thời lượng pin lâu. Nói đến những địa chỉ bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM thì không thể không nhắc đến CellphoneS. Hệ thống này hiện đang bán các dòng sản phẩm Macbook đã qua sử dụng tại Hà Nội với mức giá vô cùng hợp lý cùng với chính sách trả góp linh hoạt, mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM thì đừng bỏ qua

8. FPT Shop – Chuỗi cửa hàng bán Macbook cũ đa dạng

FPT Shop là một trong những địa chỉ tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, FPT Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng của máy mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tận tình.

địa chỉ bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM thì không thể không nhắc

9. Lâm Phong Store – Shop mua bán Macbook cũ lý tưởng tại Sài Gòn 

Lâm Phong Store là một trong những địa chỉ bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM. Sản phẩm tại đây đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, uy tín. Lâm Phong luôn đặt uy tín trong từng sản phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị, phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng và tin tưởng cửa hàng.

Xem thêm: Top dịch vụ chụp hình kỷ niệm ngày cưới ở TPHCM đẹp nhất

10. Thế Giới Di Động – Tập đoàn chuyên Macbook cũ giá tốt 

Thế Giới Di Động ra đời và chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ máy tính, Macbook, máy ảnh, điện thoại…  mang đến cho người tiêu dùng hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, khách hàng. Trải qua nhiều năm kinh doanh, Thế Giới Di Động đã trở thành địa chỉ tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM của nhiều khách hàng có nhu cầu.

một trong những địa chỉ tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM

Trên đây, là top những tiệm bán Macbook cũ chuyên nghiệp nhất TPHCM. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đúng nơi mua Macbook phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình.

 

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *