Top 7 loại vest chụp ảnh cưới cho chú rể thể hiện phong cách

Những chiếc váy cho cô dâu hay vest chụp ảnh cưới cho chú rể luôn là trang phục được quan tâm nhất vì nó thể hiện cho đám cưới một cách rõ rệt nhất. Những bộ vest dành riêng cho chú rể không chỉ có nhiều kiểu dáng mà còn có nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ khiến cho các anh chàng của chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn.

Dưới đây Lavender sẽ giới thiệu 7 mẫu vest dành riêng cho chú rể khi chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo về màu sắc hay kiểu dáng xem nó có hợp với mình không nhé.

Top 7 loại vest chụp ảnh cưới cho chú rể thể hiện phong cách

Chú rể cần đặc biệt để ý đến hình ảnh của mình khi chụp ảnh cưới, vì nó không chỉ giúp tổng thể bức ảnh trông đẹp hơn mà còn làm nền cho cô dâu của bạn nữa đấy. Nhất là khi chọn vest chụp ảnh cưới thì lại càng phải để ý nhiều hơn nữa. Có khá nhiều mẫu vest khác nhau để bạn lựa chọn và có thể tham khảo những mẫu như sau:

1. Chọn vest màu đen

Từ trước đến nay, vest đen luôn là sự lựa chọn phổ biến của các quý ông. Bởi lẽ đây là gam màu không bao giờ lỗi mốt và giúp cho chú rể có thể toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng, nam tính.

Bên cạnh đó, áo vest đen cũng rất dễ kết hợp với áo sơ mi và cà vạt, đặc biệt là sơ mi trắng. Đồng thời cũng rất hợp với các màu váy cưới của cô dâu. Một chiếc váy trắng tinh khiết của cô dâu kết hợp cùng bộ vest đen nam tính chắc chắn sẽ tạo nên khung hình ấn tượng.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

2. Màu vest trắng thì sao nhỉ?

Khi chú rể khoác lên mình chiếc áo vest nam màu trắng sẽ chẳng khác gì một chàng bạch mã hoàng tử sánh đôi với công chúa trong chiếc váy cưới trắng lộng lẫy, kiêu sa. Đối với những chàng trai sở hữu vóc dáng cao và gọn người thì hãy chọn mặc lên mình áo vest trắng phối hợp cùng sơ mi trắng, đen hoặc kem. Đây hẳn là một sự lựa chọn đúng đắn cho một khung hình cưới đẹp.

3. Lựa chọn vest màu xám

Màu xám là tông màu vest chụp ảnh cưới khá phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Nó không chỉ mang lại nét đẹp mà còn thể hiện được giá trị cho bản thân. Xám là màu trầm, trung tính nhưng không quá tối như màu đen nên rất phù hợp để chụp ảnh cưới. Những bộ vest màu xám trơn hay có họa tiết caro đều phù hợp bởi chúng không chỉ đơn giản mà còn sang, dễ mặc, tôn nét nam tính của mọi chú rể.

lớp học nghề chụp ảnh cưới ở miền Trung chất lượng

4. Màu vest coban sang trọng, đẳng cấp

Chụp ảnh cưới nên mặc vest màu gì thì xanh coban là một lựa chọn không tồi. Tuy màu coban đã nổi lên cách đây rất nhiều năm nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, những bộ vest mang sắc màu này thể hiện rõ sự lịch lãm, đẳng cấp cho người mặc. Chính vì thế các chú rể có thể lựa chọn màu xanh coban để tô đậm sự ấn tượng của mình trong ngày trọng đại.

học nghề chụp ảnh cưới đẹp ở miền Trung

5. Vest với màu đỏ nổi bật

Màu đỏ đô thể hiện sự hào hoa, lịch lãm của phái mạnh. Đặc biệt, với những chàng trai may mắn và sở hữu một làn da trắng mịn thì những bộ vest đỏ đô cực kì phù hợp, tôn dáng, tôn da. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không chọn cho mình một bộ vest như thế trong ngày trọng đại cơ chứ!

địa chỉ học nghề chụp ảnh cưới ở miền Trung uy tín

6. Chọn vest màu nâu

Tại sao bạn không thử chọn vest chụp ảnh cưới màu nâu nhỉ? Màu nâu cũng là màu áo vest nam xu hướng trong những năm gần đây và đặc biệt là dòng vest cưới. Những bộ vest màu nâu sẽ giúp chú rể trở nên thật phong cách và thời thượng khi sánh vai bên người bạn đời. Hơn thế nữa, vest nâu cũng rất dễ phối cùng những bộ váy lộng lẫy với những màu sắc khác nhau của các nàng.

>>> 10++ cách chọn áo dài cưới phù hợp với dáng người cô dâu thanh mảnh

địa chỉ học nghề chụp ảnh thành thạo ở miền Bắc

7. Lạ và chất với vest màu hồng

Với nữ, hồng là màu bánh bèo nhưng với các chàng, đây lại là sự cá tính. Màu hồng không nhất thiết là không nam tính đâu nhé! Vest hồng lạ mắt được thiết kế với tông màu nhạt, không gây chói mắt và vẫn toát lên được sự trẻ trung, năng động cũng như cái chất riêng của chú rể.

nơi đào tạo địa chỉ học nghề chụp cưới ở miền Bắc

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp cho bạn có thêm được kiến thức để lựa chọn vest chụp ảnh cưới cho chú rể được rồi nhé. Hãy đến với Lavender để có được những bộ ảnh đẹp nhất, xuất sắc nhất.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *