5 cách tạo dáng chụp ảnh cho người lùn trông cao hơn

Nói đến cách tạo dáng chụp ảnh cho người lùn này đảm bảo bạn sẽ khéo léo che đi được khuyết điểm đôi chân của mình để sở hữu những bức ảnh xinh lung linh. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng nhìn bạn vẫn vô cùng cao với đôi chân dài miên man đấy nhé.

Bạn không tin vào điều này ư? Bạn luôn cho rằng mình không thể nào chụp ảnh đẹp được và nhìn những bức ảnh đẹp của người khác và thầm ao ước. Nếu như tìm hiểu và vận dụng tốt những cách tạo dáng mà Lavender chia sẻ dưới đây thì đảm bảo bạn sẽ luôn có được những bức ảnh xuất thần và khiến cho bản thân phải thầm thán phục đấy nhé.

5 cách tạo dáng chụp ảnh cho người lùn trông cao hơn

Không khó để bạn có được những bức ảnh hấp dẫn, đẹp mắt khiến nhiều người phải khen ngợi phải không nào? Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị tốt từ mặt tinh thần, trang phục cho đến cách tạo dáng hoàn hảo thì đảm bảo dù bạn có chiều cao khiêm tốn thì nhìn cũng sẽ cao hơn rất nhiều nhé, bạn có thể tham khảo như sau:

1. Vừa di chuyển vừa chụp ảnh

Đây là phong cách chụp hình được các ngôi sao nổi tiếng áp dụng nhiều nhất trên mạng xã hội. Cách tạo dáng bước đi bắt nguồn từ cách đi catwalk của người mẫu chuyên nghiệp trên sàn diễn thời trang. Bạn sẽ tạo dáng như thể đang sải bước trên đường phố và bất ngờ bị nhiếp ảnh gia chụp trộm. Bất kỳ ở địa điểm nào, từ đường phố, trước cửa nhà, sảnh khách sạn, trên vỉa hè… đều có thể tận dụng thả dáng đi bộ thật tự nhiên để có những bức hình ưng ý.

Nhưng bước đi thế nào để trông bạn vừa nghệ thuật vừa có phong cách riêng? Với tư thế này, bạn phải để lưng thẳng, ngực hơi hướng về phía trước thì chân của bạn như được kéo căng trông dài hơn. Bạn có thể vừa đi vừa nhìn xa xăm, đánh tay theo hướng đi hoặc cầm điện thoại, cốc nước để trông không bị thừa thãi. Đặc biệt, thần thái khuôn mặt khi này phải thật tự tin, thu hút mọi ánh nhìn như một fashionista thực thụ. Hãy làm bộ sưu tập của bạn thêm phần sống động với những bức ảnh chuyển động.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

2. Đứng chữ D

Đây là một trong những cách tạo dáng chụp hình đẹp mà hội chị em nấm lùn “mê tít” vì phù hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh. Mặc dù được áp dụng thường xuyên nhưng tư thế này sẽ không bao giờ lỗi mốt. Đối với thư thế này, bạn hãy đặt tay ở độ cao ngang eo hoặc đút tay vào túi quần để trông cá tính hơn. Một chân bạn đứng thẳng như trụ, chân còn lại nâng nhẹ lên cao như hình chữ D.

Để tăng độ tự nhiên cho bức ảnh, bạn có thể hơi cúi mặt nhìn xuống chân hoặc đánh mắt chéo 60 độ sang trái. Nếu kết hợp cùng những bộ trang phục độc đáo, thể hiện được phong cách riêng của bản thân chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh đẹp để đời.

>>> Top 7 cách tạo dáng khi chụp ảnh ở chùa trang nhã

3. Bắt chéo 2 chân vào nhau

Một cách chụp ảnh thông minh giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân chính là đứng bắt chéo chân. Đây cũng là cách tạo dáng phổ biến được rất nhiều các ngôi sao, người nổi tiếng có chiều cao khiêm tốn áp dụng. Bạn có thể thực hiện tư thế chụp ảnh này trong những bức ảnh thường ngày, ảnh sự kiện cho tới những bức ảnh chụp hình nghệ thuật.

Bí mật của cách tạo dáng này là khi để bắt chéo 2 chân, phần chân của bạn sẽ gần với ống kính và tạo cảm giác trông đôi chân như thon gọn và dài hơn so với thực tế. Thực tế, cách chụp hình bắt chéo chân được áp dụng với cả những cô nàng có đôi chân thẳng, dài thon.

4. Để ý khoảng không phía bên trên

Với những bạn nấm lùn khi “nhập môn” thì việc tạo dáng chụp hình làm sao để cho chân thon dài hơn cũng là việc khá khó khăn. Thậm chí, sau những lần đi chụp ngoại cảnh, chụp ảnh khi đi du lịch về bạn đều phải khổ sở trong bước “hậu kỳ” chỉnh ảnh kéo chân.

Nếu như bạn gặp khó khăn với những cách tạo dáng chụp ảnh cho người lùn ở trên, hãy áp dụng bí kíp canh tỉ lệ hình ảnh để ăn gian chiều cao của mình. Bạn điều chỉnh khoảng cách từ chân đến cuối ảnh thừa một khoảng trống nhỏ, trong khi khoảng cách từ đỉnh đầu lên phía trên sẽ chiếm 30 – 40% của bức ảnh. Việc này tạo cảm giác bạn trông nhỏ gọn và cải thiện chiều cao khi lên hình khá hiệu quả. Kiểu chụp hình này cũng phù hợp với những bạn muốn chụp hình OOTD hay khoe khéo bộ outfit mình đang diện.

5. Đứng dáng đứng chữ A

Thay vì đứng thẳng với ống kính, dễ để lộ chiều cao thật thì khi chụp hình bạn có thể tận dụng tối đa không gian để thoải mái pose dáng. Tư thế đứng chân chữ A cực kỳ “hack dáng” là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh kinh điển mà hội chị em nhất định phải thử. Nó vừa dễ thực hiện, vừa phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau.

Với tư thế chân chữ A, bạn chỉ cần dồn trọng lượng cơ thể về phía một bên chân, rồi đẩy nhẹ phần hông. Sau đó nhấc nhẹ chân kia lên cao, để sang một bên sao cho phần mũi chân chạm xuống đất tự nhiên. Khi tạo dáng đứng chữ A, bạn còn có thể khéo léo che đi khuyết điểm chân cong, chân vòng kiềng của mình.

Nếu thấy bức hình hơi trống trải hoặc bị ngượng ngùng trước ống kính, bạn có thể dùng tay che đi một phần khuôn mặt. Đây cũng là lý do tại sao dù không mới mẻ, nhưng kiểu chụp hình này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều siêu sao nổi tiếng mỗi khi chụp hình.

Tạo sao không sở hữu đôi chân dài miên man trên những bức ảnh nhỉ? Chỉ cần bạn chăm sóc bản thân mình thật tốt, có được những bức ảnh đẹp và biết cách tạo dáng chụp ảnh cho người lùn thì đảm bảo không gì là không thể cả. Hãy để lavender giúp bạn một tay để tạo nên những bức ảnh xuất thần để trang trí cho ngôi nhà của mình nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *