5 mẫu trang phục ưu tiên nên chọn khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Hiểu được tầm quan trọng khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ biết cách chọn những mẫu trang phục phù hợp nhất cho mình. Nó không cần quá màu sắc, không cần quá khoa trương hay là những bộ đồ đắt tiền nhiều khi chỉ là một bộ đồng phục công ty, hay bộ đồng phục công sở… cũng đã đủ tạo nên thương hiệu dấu ấn riêng của bạn rồi nhé.

Để giúp cho người dùng hiểu hơn về cách lựa chọn cũng như nắm bắt được giá trị của từng bộ trang phục thì Lavender sẽ nói cụ thể hơn ở nội dung dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hứng thú và biết cách lựa chọn trang phục đấy nhé.

5 mẫu trang phục ưu tiên nên chọn khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân

Mỗi mẫu trang phục bạn lựa chọn sẽ giúp thể hiện được hình ảnh và đẳng cấp riêng của mình. Đó có thể là bộ đồng phục công ty năng động nhưng cũng có thể là bộ vest sang trọng, đẳng cấp hay một bộ áo sơ mi trắng quần âu đơn giản. Nó phù hợp với từng hoàn cảnh, từng concept chụp ảnh riêng của mỗi người. Đơn giản bạn có thể lựa chọn một số mẫu cơ bản như sau:

1. Hãy thử chọn áo sơ mi xem

Gợi ý những bức ảnh khác cho bạn thì áo sơ mi được ưu tiên hơn so với những loại áo khác. Ví dụ như áo phông hay áo len là bạn nên tránh và ưu tiên chọn lựa các loại áo sơ mi. Thể hiện sự chuyên nghiệp và có tình thẩm mỹ cao hơn khi lên hình profile.

Màu áo sơ mi nên chọn là những tông sáng thay vì chọn màu tối sẫm. Màu áo sáng được kết hợp với quần hoặc váy tối màu sẽ rất đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Chụp ảnh Profile chuyên nghiệp

2. Có thể chọn đồng phục công ty

Bởi không chỉ giúp quảng bá thương hiệu cho công ty và thể hiện được văn hóa doanh nghiệp. Từ những điều nhỏ nhất đồng phục cho nhân viên thể hiện được 1 tập thể đoàn kết về vững mạnh. Tạo được niềm tin cho những khách hàng hiện tại và cả tương lại.

3. Lựa chọn giày dép cho phù hợp

Nên đi giày đồng loạt cho cả công ty với nam thì giày da lịch sự. Nữ có thể đi giày hoặc dép cao tùy theo sự thống nhất của đội nhóm. Sự bàn bạc và thống nhất nhau sẽ mang lại bức ảnh đẹp và đồng đều hơn rất nhiều. Thể hiện sự đoàn kết và sự liên kết giữa các thành viên trong công ty.

Tránh, cấm kỵ chụp ảnh đi dép ở nhà, dép lê…thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và bộ mặt cả doanh nghiệp.

4. Nam có thể chọn quần tây và nữ thì mặc chân váy

Đối với nhân viên là nam thì hãy chọn quần tây tránh các loại thời trang rách rưới. Nên sơ vin và thắt cà vạt nghiêm chỉnh.

Còn nhân viên nữ nên chọn đầm, zip, thời trang công sở. Có thể bàn bạc chọn màu đen, đỏ,…thể hiện được sự chuyên nghiệp, lịch sự hơn.

5. Có thể lựa chọn đeo thêm thẻ nhân viên

Nếu như có thể nhân viên công ty hãy nên chụp một số những bức ảnh có đeo thẻ nhân viên. Sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao, hiệu ứng chuyên nghiệp cho hình chụp profile doanh nghiệp.

Những loại trang phục an toàn để lựa chọn khi chụp ảnh profile cá nhân có thể là áo sơ mi cho nam, áo blouse, blazer hoặc váy công sở cho nữ.Váy quây, áo/váy hai dây hoặc hở vai chắc chắn không phải là trang phục bạn nên mặc nếu không muốn trở nên thiếu chuyên nghiệp trong mắt người xem hồ sơ của bạn. Bên cạnh đó, dù là nam hay nữ, bạn cũng phải giữ cho đầu tóc gọn gàng khi chụp ảnh profile cá nhân. Các bạn nữ có thể cột cao hoặc để xõa, nhưng không được để tóc lòa xòa che hết gương mặt. 

Với 5 mẫu trang phục cơ bản này khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân đảm bảo bạn sẽ có được album ưng ý nhất để giúp cho bản thân có được những giá trị tốt đẹp. Đồng thời những bức ảnh này có thể thay thế trong profile xin việc hay ảnh đại diện trên mạng xã hội, ảnh công ty… Hãy thể hiện đẳng cấp và mức độ uy tín của mình đối với khách hàng, nhân viên trong từng bức ảnh các bạn nhé.

>>> Tại sao nên chụp ảnh thương hiệu cá nhân?

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *