6 kiểu chụp ảnh khi mặc váy dài bạn đã biết

Hiện nay, chụp ảnh khi mặc váy dài đang trở thành xu thế mới và nó hấp dẫn hầu hết các cô nàng. Nhiều người cho rằng váy dài sẽ che đi cơ thể khiến cho bạn không thể khoe trọn được vóc dáng gợi cảm của mình, nhưng không? Chỉ khi bạn biết cách mặc, biết cách kết hợp thì đảm bảo nó sẽ mang đến những giá trị đẹp nhất, gợi cảm nhất.

Khi đứng trước ống kính chúng ta cần phải tự tin để tạo dáng, có như thế thì dù bạn có mặc bất kỳ mẫu trang phục nào cũng đều có được nét đẹp riêng cho mình. Và tất nhiên là chiếc váy dài cũng không phải ngoại lệ. Vậy tại sao mà bạn lại không thử nhỉ? Nếu cảm thấy tạo dáng quá khó thì hãy tham khảo ngay nội dung dưới đây.

6 kiểu chụp ảnh khi mặc váy dài bạn đã biết chưa?

Nhiều khi đứng bên ngoài hay đứng trước gương bạn tạo dáng khá đẹp, uyển chuyển, dịu dàng nhưng khi đứng trước ống kính lại đơ cứng và nhút nhát. Không biết tạo dáng như thế nào cho đẹp. Thật ra nó cũng không quá khó như bạn tưởng tượng đâu nhé, hãy để ý đến những gợi ý dưới đây của chúng tôi Lavenderstudio.vn. Cụ thể:

1. Chụp với một dáng ngồi yêu kiều

Ngoài ra nàng cũng có thể thử ngồi chụp ảnh với áo dài. Một là ngồi xoay lưng về máy ảnh cho phong cách bí ẩn, quyến rũ. Một là ngồi trực diện với nụ cười thân thiện cho cảm giác dịu dàng, trẻ trung và gần gũi.

2.  Chụp nghiêng đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp

Mặc váy dài chắc chắn nên thử cách tạo dáng chụp ảnh nghiêng. Chị em chỉ cần đứng nghiêng, nâng cao vai và hướng mặt nhìn về phía camera. Như vậy là đã có thể tạo nên một bức ảnh đẹp đậm chất tiểu thư công chúa.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

3. Giơ tay lên cao vô cùng quyến rũ

Với mẫu váy dài kiểu dây hoặc hở vai chị em nên thử các tạo dáng giơ cao hai tay. Lúc này có thể khoe trọn cánh tay thon dài cùng dáng cơ thể nuột nà. Đồng thời cũng nên điều chỉnh nụ cười, ánh mắt có phần quyến rũ, cá tính một chút sẽ đẹp hơn.

4. Ngồi và khoanh tay

Những mẫu váy dài cũng vô cùng phù hợp cho cách tạo dáng khoanh tay sau lưng. Kiểu này vô cùng đơn giản chỉ cần hướng lưng về phía máy ảnh kết hợp vòng tay nắm lấy khuỷu tay còn lại. Cách chụp nửa khuôn mặt sẽ giúp nàng đẹp kiêu sa hơn.

5. Chụp kiểu tựa lưng

Chị em nên thử qua cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dài hai dây dưới đây. Hãy chọn một điểm tựa chống hai khuỷu tay tựa vào. Dáng người hơi nghiêng và ánh nhìn trực diện vào máy ảnh. Nở một nụ cười mỉm nhẹ nhàng sẽ cho ra đời ngay một bức ảnh đẹp quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

6. Ngồi chống tay truyền thống

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy dài tiếp theo là một mẫu rất truyền thống. Kiểu đứng tự nhiên và chống tay bên hông. Mặc dù đơn giản nhưng mẫu này luôn rất cá tính, được nhiều người áp dụng.

Nếu như bạn không biết tạo dáng như thế nào thì trên đây chính là những gợi ý cơ bản dành cho bạn. Giờ thì hãy tự tin mà phô diễn trước ống kính để có được bức ảnh đẹp khi chụp ảnh khi mặc váy dài đi nào các bạn nhé.

>>> Đặc sắc với những bức ảnh khi tạo dáng chụp ảnh ngồi bệt

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *