Bật mí 5 kinh nghiệm chụp ảnh concept sản phẩm siêu đẹp

Muốn chụp ảnh concept sản phẩm được đẹp và ấn tượng thì bạn cần phải có những kinh nghiệm chụp ảnh nhất định. Vì thế nếu như bạn không có chuyên môn thì có thể nhờ đến những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, họ sẽ hỗ trợ để hô biến sản phẩm của bạn trở nên lung linh nhất tiếp cận với khách hàng nhanh chóng nhất.

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số kinh nghiệm cần thiết để giúp bạn chụp ảnh sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng và có được những bức ảnh đẹp. Nếu bạn đang quan tâm thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua nhé.

https://www.lavender.com.vn/tai-sao-chung-ta-can-chup-anh-san-pham/

Bật mí 5 kinh nghiệm chụp ảnh concept sản phẩm siêu đẹp

Để lên ý tưởng chụp ảnh sản phẩm đẹp mắt và phù hợp với sản phẩm, bạn cần nắm rõ một số kinh nghiệm nhất định. Đó là gì thì hãy cùng tham khảo nhé:

1. Cần nắm rõ về sản phẩm, thương hiệu mà mình sẽ chụp

Điều này là đương nhiên bởi chỉ khi nắm rõ được về thương hiệu, về sản phẩm của mình có đặc điểm gì nổi bật bạn mới có thể lên ý tưởng để chụp ảnh concept sản phẩm được phải không nào?

chụp ảnh concept sản phẩm

Mỗi một công ty, doanh nghiệp đều có văn hóa và định vị hình ảnh riêng biệt. Trước khi lên ý tưởng chụp ảnh, người chụp cần nghiên cứu, nắm được giá trị riêng mà thương hiệu thể hiện trước khách hàng. Đồng thời mỗi một sản phẩm đều có đặc điểm nổi trội, có chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào từng đặc điểm của sản phẩm mà studio lựa chọn concept chụp ảnh trong nhà hay ngoại cảnh, có cách thức chụp, bố trí ánh sáng khác nhau để đảm bảo thể hiện đúng màu sắc và chi tiết của sản phẩm.

2. Khách hàng luôn là mục tiêu chính cần nhắm tới

Từng dòng sản phẩm của doanh nghiệp luôn xác định hướng tới một đối tượng khách hàng cụ thể. Đây là một trong các yếu tố quyết định cách thức thể hiện ý tưởng concept chụp ảnh.

chụp ảnh concept sản phẩm

3. Sử dụng hình ảnh với mục đích chính là gì?

Hình ảnh sản phẩm sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tùy vào các mục đích sử dụng sẽ đồng thời khiến bố cục và cách thức chụp hình theo concept khác nhau: Ảnh làm menu, ảnh để thiết kế banner, ảnh đăng lên website, ảnh đăng lên mạng xã hội, ảnh làm lookbook,…

concept chụp ảnh sản phẩm

4. Hãy để ý đến góc chụp ảnh

Chọn góc chụp phù hợp và ấn tượng làm tăng thêm độ hấp dẫn, thu hút cho sản phẩm. Chúng là yếu tố quyết định hình ảnh của bạn như thế nào, có đạt hiệu quả thị giác tốt hay không.

chụp ảnh concept sản phẩm

Bạn có thể tham khảo những góc chụp phổ biến hiện nay như góc chụp ngang, góc chụp dọc, góc chụp cận cảnh,… Góc chụp càng độc đáo, sáng tạo sẽ càng làm hình ảnh trở nên ấn tượng, thể hiện nét khác biệt về sản phẩm mà các góc chụp khác không thể hiện hết được

5. Có thể tạo dựng câu chuyện thông qua phông nền khi chụp ảnh

Phông nền có chức năng hỗ trợ làm nổi bật chủ thể hình ảnh, giúp truyền tải thông điệp, đặc điểm của sản phẩm, thương hiệu với đối tượng khách hàng mục tiêu

Ngoài ra việc biết được tại sao chụp ảnh concept sản phẩm xuyên suốt một câu chuyện thông qua từng chi tiết hình ảnh sẽ là cách thức tiếp cận với khách hàng nhanh chóng. Bởi bộ ảnh sẽ thể hiện nội dung trực quan, nhiều tầng ý nghĩa, khơi gợi sự tò mò từ khách hàng. Đồng thời điều này giúp tăng tính chuyên nghiệp cũng như giá trị của bộ ảnh sản phẩm đó.

Quả thật việc chọn đúng chụp ảnh concept sản phẩm sẽ giúp cho bạn sở hữu được một bộ ảnh hoàn hảo nhất. Vì thế hãy tìm đến những studio có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực chuyên môn họ sẽ biết cách làm thế nào để sản phẩm của bạn trở nên nổi bật. Nếu như đang không biết tìm đơn vị nào thì gợi ý cho bạn là hãy đến với Lavender Studio nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *