Top 6 concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng không nên bỏ qua

Các concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng hiện đang rất nhiều nó khiến cho các cô nàng của chúng ta khó khăn trong việc lựa chọn.Với mỗi concept thì cần có những bộ trang phục riêng, phong cách trang điểm cũng như nét mặt, cách tạo dáng riêng biệt. Nó khiến cho bạn nổi bật hơn giữa bối cảnh được chọn.

Để giúp cho các cô nàng của chúng ta không cảm thấy khó khăn thì Lavender sẽ giới thiệu một số concept cơ bản nhất giúp cho bức ảnh trở nên nổi bật, cách tạo dáng cũng dễ dàng hơn. Vậy đó là gì? Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung dưới đây nhé.

Top 6 concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng không nên bỏ qua

Bạn không cần phải di chuyển quá nhiều, không phải ra ngoài tìm bối cảnh mà ngay trong chính những studio cũng có sẵn những bối cảnh đó rồi. Chỉ cần bạn chọn lựa được concept phù hợp cùng với những bộ trang phục, phong cách trang điểm làm tôn lên nét đẹp của mình là được nhé. Chính cái nét đẹp trẻ trung, thơ ngây đó đã khiến cho khung hình trở nên nổi bật và ý nghĩa hơn rất nhiều. Hãy để ý để có được trải nghiệm tuyệt nhất, cụ thể:

1. Tìm kiếm khung cảnh mộng mơ

Concept nàng thơ với khung cảnh thơ mộng (outdoor) sẽ làm bạn bất ngờ lắm đấy. Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, kìa cô gái kìa cô gái như “Nàng thơ”. Không quá khi nói rằng, ánh sáng mặt trời là chất liệu tô điểm cho bức hình trở nên chân thật và lung linh nhất. Những tia nắng nhỏ xuyên qua lá cây “khẽ đậu” trên khuôn mặt ngây thơ mới đẹp làm sao, chỉ tưởng tượng thôi cũng đã thấy cuốn hút cực kỳ. Một bộ đầm xinh xinh, vài tia nắng lung linh và mình cùng nhau xếp thành khung hình đẹp đến say đắm lòng người. 

Các nàng có thể đứng thẳng, mắt hơi nhìn xuống như vừa bất chợt gặp phải ánh mắt của một kẻ si tình nào đó. Nếu ngại nhìn thẳng vào ống kính, bạn có thể nghiêng người, lấy tay (hoa, lá…) che mắt, nở nụ cười thật duyên dáng, vậy là đã có một album ảnh xuất sắc rồi.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

2. Một chiếc váy xoè bồng bềnh

Nếu bạn muốn vừa là một nàng công chúa xinh đẹp, vừa là một nàng thơ dịu dàng thì concept nàng thơ với váy xoè bồng bềnh này sinh ra là dành cho bạn. Tuyệt đối không nên đứng thẳng trước ống kính nếu bạn không phải là người thường xuyên chụp ảnh, bởi bạn sẽ dễ mất tự nhiên, tấm hình sẽ bị đơ và không đẹp như mong muốn đâu nhé. Bạn có thể “gỡ rối” bằng cách thử xoay nhẹ người một góc 45 độ (trái hay phải đều được), hướng mắt qua vai và nhìn xa xăm. Với cách pose dáng này, bạn sẽ duyên dáng và chuyên nghiệp hơn nhiều. Một kiểu chụp ảnh nàng thơ trong phòng rất dễ thực hiện phải không nào các nàng?

3. Yểu điệu cùng hoa

Một kiểu tạo dáng rất được yêu thích để trông bạn “thơ” hơn đó là đặt nhẹ bông hoa lên khuôn mặt để đọ sắc cùng chúng. Lưu ý, bạn nên chọn những bông hoa có màu sắc tươi sáng và độ to vừa phải, tránh tình trạng hoa che hết khuôn trăng xinh đẹp của bạn. Bên cạnh đó, tùy vào sở thích, bạn có thể chọn hoa cúc họa mi, hoa sen, hoa hồng, hoa hướng dương,… để làm background chính cho buổi chụp hình của bạn. Một vài bông hoa chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì một cánh đồng hoa rộng lớn với trời xanh, mây trắng, nắng vàng, biển hoa rực rỡ cũng là một ý tưởng hay đó chứ

>>> Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài “Hot” nhất

4. Concept đơn giản trong phòng

Chụp ảnh concept nàng thơ trong phòng là concept nàng thơ được lựa chọn nhiều nhất bởi các nàng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để tìm được bối cảnh phù hợp với mình. Tận dụng những gì bạn có (có thể là: giường, sofa cùng hoa, trà, thú cưng…), sắp xếp chúng và bấm máy chụp thôi nào. Giờ đây, bạn có thể hoá thân thành một nàng thơ thẩn thơ đang hướng mắt ra cửa sổ hoặc đang ngồi chờ đợi một ai đó. Những tia nắng vàng ấm áp qua khung cửa sẽ khiến cho bức hình của bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

Với concept chụp ảnh trong phòng, bạn nên lưu ý một chút về cách chọn tone màu chủ đạo. Tone màu sáng sẽ làm giúp bạn tỏa sáng hơn, xinh đẹp hơn và thu hút ảnh nhìn hơn đó. Ngoài ra, các nàng cũng đừng lạm dụng những chiếc váy quá hở hoặc quá ngắn nhé, bởi chúng sẽ làm bạn trở nên phản cảm và không còn giữ được nét ngây thơ, dịu dàng nữa.

5. Hoá thân thành một nàng họa sĩ

Đã là nàng thơ mà lại pha thêm một chút gì đó nghệ sĩ nữa thì chắc chắn sẽ đẹp đến lay động lòng người. Bạn không muốn mất đi sự trong sáng, dễ mến nhưng muốn nhấn nhá thêm một cảm giác mới mẻ, thú vị thì concept nàng thơ hoạ sĩ này sẽ phù hợp với bạn vô cùng luôn. Ngoài trang phục bắt mắt nhưng không quá bánh bèo thì vũ khí bí mật của concept chụp ảnh ngây thơ này là phụ kiện đi kèm. Cọ, khung tranh vẽ, khay màu, những cuốn sách có thể là trợ thủ đắc lực của bạn đấy. Giờ thì lên đồ và tạo ra những bức hình đẹp, độc và xinh tươi thôi nào các nàng!

6. Đứng trước chiếc gương thần

Không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm được một khung hình đẹp, hay một background xịn sò. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp phải dành rất nhiều thời gian thậm chí là cả đời để kiếm tìm những điều đẹp đẽ trong tự nhiên. Và rồi, một vài trong số họ nhận ra sự diệu kỳ của những chiếc gương soi hằng ngày. Chúng tuy đơn giản nhưng sự phản chiếu của chúng thì lại vô cùng ấn tượng.

Với kiểu chụp này, chiếc gương nhỏ với hình dạng khác biệt một chút sẽ tạo nên sự phá cách, mới mẻ mà vẫn rất nàng thơ ở trong bạn. Bạn cần chút sáng tạo và linh hoạt trong từng góc máy để tạo được thành quả như mong đợi. Tốt hơn hết, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của “tổ tư vấn” có kinh nghiệm dày dặn khi chụp ảnh nghệ thuật nàng thơ với gương để tránh mất thời gian và công sức nha.

Trên đây là một số concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng mà chúng ta cần biết đến. Hãy chuẩn bị cho mình một thần thái thật tốt để có được những bức ảnh nổi bật nhất nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *