7++ cách chụp ảnh áo dài cho người béo nịnh dáng tốt nhất

Một khi quyết định chụp ảnh áo dài cho người béo thì chúng ta cần phải chọn hết sức cẩn thận từ màu sắc đến kiểu dáng sao cho chiếc áo dài này có thể che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể để giúp cho bản thân bạn trông xinh đẹp hơn, thon gọn hơn khi đứng cùng các bạn trong lớp nữa nhé.

Ngoài ra thì cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cho người béo cũng không hề đơn giản, phải đúng thao tác có như thế mới giúp cho bức ảnh đồng nhất và đẹp nhất được. Điều này vô cùng quan trọng nên bạn cần hết sức để ý nếu như có thân hình không được thon gọn nhé. Để Lavender nói cho bạn biết cụ thể như sau.

7++ cách chụp ảnh áo dài cho người béo nịnh dáng tốt nhất

Dù bạn có thân hình quá khổ hay một thân hình thon gọn thì khi khoác lên mình chiếc áo dài đều tôn lên được sự duyên dáng và đáng yêu của mình. Không những thế, chiếc áo dài còn mang ý nghĩa đặc biệt nên việc chụp ảnh áo dài cho người béo chính là vấn đề được quan tâm.. Với những người béo hãy để ý đến những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cho người béo sau đây:

chụp ảnh áo dài cho người béo

1. Hãy để tay ở thắt lưng

Kiểu chụp ảnh để tay ngang lưng luôn được xem là “cứu tinh” của những cô gái đang lo lắng bị lộ “chiếc bụng mỡ” khi mặc áo dài. Tuy chỉ là công thức chụp hình đơn giản nhưng cách để tay này sẽ giúp nàng trở nên duyên dáng và thon gọn hơn trong tà áo dài.

2. Có gương mặt hoàn hảo hãy tận dụng góc nghiêng tốt

Tuy chỉ chụp góc nghiêng không nhìn rõ toàn bộ gương mặt nhưng với cách tạo dáng với áo dài cho người béo này, nàng cũng cần chú ý cười mỉm, biểu lộ cảm xúc qua ánh mắt. Với các cô gái có gương mặt chưa được thon gọn có thể dùng tóc hoặc phụ kiện như mũ, kính… để che bớt. Đây là một trong những cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu, lễ – Tết phù hợp cho nhiều cô nàng.

3. Phụ kiện che đi khuyết điểm cơ thể

Gợi ý nhỏ của Lavender dành cho nàng là dù chọn đạo cụ nào đi chăng nữa hãy cố gắng tạo ra sự kết nối với chiếc áo dài. Tức là, các cô gái có thể dùng tay cầm nhẹ vào tà áo, một tay cầm đạo cụ tay còn lại nâng nhẹ để ngang eo… Điều này sẽ giúp bức ảnh tự nhiên, có hồn hơn rất nhiều.

Nếu cảm thấy việc chụp ảnh với tay không “trống trải” nàng có thể tận dụng một số đạo cụ có sẵn như hoa, sổ, nón lá, mũ, túi xách… Điều này vừa giúp bức ảnh thêm sinh động, làm phân tán sự tập trung của người xem vào “chiếc bụng mỡ”, vừa tôn nên vẻ duyên dáng, e ấp của nàng dù đang chụp ảnh với áo dài trắng, màu sắc sáng hay nổi bật.

4. Tạo dáng khi di chuyển

Các cô gái cũng cần chú ý bước đi thật nhẹ nhàng, tránh để tà áo bị kẹp vào giữa 2 chân khi di chuyển. Nếu gặp phải tình huống này, hãy bước một bước dài để tà áo được “trả tự do” và tung bay nhẹ nhàng trong gió. Nhẹ nhàng bước đi để tà áo tung bay trong gió và bấm máy liên tục là cách chụp ảnh động giúp bắt trọn mọi khoảnh khắc. Để trông thon gọn, duyên dáng nhất trong chiếc áo dài, nàng nên thả lỏng cơ thể, “deep” thật tự nhiên.

>>> Xem thêm: 8 concept chụp hình nàng thơ studio đơn giản, nhanh chóng

5. Ngồi giúp nịnh dáng khá tốt

Tương tự như những kiểu tạo dáng áo dài cơ bản, với dáng ngồi nàng cũng nên tận đôi tay để “giấu” đi phần “eo bánh mì”. Nếu muốn lấy góc ngồi nghiêng, các cô gái hãy tinh tế đặt cánh tay dọc theo đường eo vờ như nhặt lá, hái hoa… dưới đất. Công thức đơn giản này chắc chắn sẽ giúp nàng có được những bức hình “triệu like” mà không cần lo ngại bị lộ khuyết điểm.

6. Nếu bạn có mái tóc dài hãy tận dụng

Lộ bụng, hông, bắp tay to luôn là “nỗi ám ảnh” với mọi cô nàng mũm mĩm khi diện áo dài. Tuy nhiên, với cách tạo dáng ngồi, nàng sẽ không cần phải lo lắng bị lộ khuyết điểm bởi chúng đã được xử lý nhờ hiệu ứng “so deep” mà concept này tạo ra.

Để tận dụng tối đa lợi thế của mái tóc, nàng có thể lựa chọn buông tóc tự nhiên hoặc nhẹ nhàng vén tóc ngang tai. Dù chụp theo concept nào đi chăng nữa những gợi ý này chắc chắn sẽ giúp nàng sở hữu bộ ảnh áo dài cực “deep”.

7. Nằm cũng là một cách hay

Nằm cũng là một cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cho người béo vô cùng hiệu quả vì nó có thể giúp che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên nằm như thế nào cho duyên dáng thì bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của các nhiếp ảnh gia, họ sẽ giúp cho bạn.

Giờ thì không quá khó để chụp ảnh áo dài cho người béo đúng không nào? Hãy để các nhiếp ảnh gia của Lavender giúp bạn tạo nên những bức ảnh xuất thần để từ đó có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, dễ chịu nhất nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *