8 concept chụp hình nàng thơ studio đơn giản, nhanh chóng

Bạn đã nắm được những concept chụp hình nàng thơ studio hay chưa? Việc chụp hình tại đây không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn có được những khung hình vô cùng lãng mạn và xinh đẹp. Tuổi thanh xuân của chúng ta chỉ trải qua một lần vậy nên tuyệt đối đừng nên bỏ lỡ nhé.

Để giúp cho bạn có thêm những kiến thức cơ bản và những concept chụp ảnh dễ dàng, nhanh chóng nhất thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây của Lavender. Đảm bảo sẽ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng.

1. Chụp ảnh nàng thơ như một nàng công chúa

Khi sinh ra em đã là nàng công chúa của ba mẹ, là thiên thần trong đôi mắt sẽ si tình. Đấy là trong ngôn tình hay nói vậy, chứ đến với Lavender, sao chị em mình không thành một thiên thần hàng “real”, nói có sách, mách có hình ảnh nhé.

2. Kết hợp chụp ảnh cùng hoa

Một trong những loài hoa quen thuộc trong các bộ ảnh nàng thơ là hoa tường vi, hoa hướng dương hay hoa hồng. Tường Vi mang trong mình nét mộc mạc, giản dị đầy “chân quê” trông như một cô gái nông thôn mới vừa – tràn đầy sức sống. Trong tình yêu, nhiều người dùng chúng để tặng cho người thương như một lời bày tỏ đáng yêu, tặng hoa Tường Vi cho ai đó ngụ ý  tôn trọng tuyệt đối dành cho người ấy.

chụp hình nàng thơ studio

Ngoài ra một gợi ý cho các nàng thơ đó là hoa giấy. Hoa giấy với ý nghĩa bảo vệ cái đẹp, mang lại điều tốt lành bằng chính sự giản dị của mình. Loài hoa này đem lại cho chúng ta cảm giác hạnh phúc, an yên giữa cuộc sống bộn bề này.

3. Chụp ảnh nàng thơ studio với hình ảnh phản chiếu trong gương

Sự phá cách, giờ đây không chỉ gói gọn trong cách bấm máy thông thường mà là cách linh hoạt dùng đa dạng các loại phụ kiện nhằm tạo ra điểm nổi bật, sự độc đáo cho tấm hình và cũng có thể là một tấm gương phản chiếu. Tuy chỉ là ý tưởng đơn giản nhưng phản chiếu ở đó là một cách chụp hình ấn tượng. 

chụp hình nàng thơ studio

4. Tận dụng ánh nắng qua những khung cửa

Chất liệu ánh sáng có thể đem lại một màu sắc chân thực và vô cùng lung linh đó chính là ánh sáng mặt trời. Vì thế khi chúng ta kết hợp trong bộ đầm trắng hoa, các tia nắng sẽ tạo ra một nàng thiên sứ nhỏ, mang theo một vẻ đẹp ngây ngất đến say đắm lòng người. 

5. Dịu dàng cùng với những concept trong phòng

Chụp ảnh concept nàng thơ ngay tại phòng, bạn nên setup một góc nhỏ để có một bộ ảnh nàng thơ cực phẩm chất lượng. Chỉ cần chọn một tấm vải làm background thêm một bông hoa thật tươi và nở rộ.

Các bạn hãy diện ngay một bộ váy thật thướt tha và dịu dàng, trang điểm và làm tóc đúng chuẩn phong cách nàng thơ là đã có cho mình một bộ ảnh nàng thơ ngay tại nhà.

6. Đưa tay và luồn vào mái tóc

Khi chụp ảnh nàng thơ studio thì bạn có thể tham khảo concept đưa tay và luồn vào mái tóc, những lọn tóc nhẹ nhàng tung bay sẽ vô cùng đẹp mắt.

Với những nàng thơ có mái tóc dài bồng bềnh thì việc luồn tay vào tóc chính là một bí kíp chụp ảnh và cũng giúp cho bạn trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tại sao bạn lại không thử nhỉ? Hoặc đứng chống tay vào hông cũng sẽ giúp cho bạn có ngay 1 bức ảnh đấy.

Tất nhiên, bức ảnh tạo dáng như vậy không phải là quá xuất sắc nhưng nó cũng sẽ giúp cho bạn có hồn hơn, và nhìn bức ảnh không hề có cảm giác nhàm chán một chút nào cả. Hơn nữa khi mái tóc của bạn đẹp còn có thể tạo nên điểm nhấn khiến cho người đối diện không thể rời mắt được nữa đấy.

7. Sử dụng tay hay phụ kiện để che mặt

Đây cũng là một kiểu tạo dáng chụp ảnh được khá nhiều cô nàng của chúng ta lựa chọn, Đứng thẳng hoặc nghiêng người và lấy tay che mắt hoặc bạn sử dụng một bông hoa, một nhành cây… đều được. Trên môi nở một nụ cười nhẹ nhàng, đây chính là một kiểu chụp ảnh sẽ giúp cho bạn tránh được những biểu hiện đơ trên mặt nếu như không biết tạo dáng.

chụp hình nàng thơ studio

>>> Xem thêm: Top 10++ cách chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thu hút khách hàng

8. Xoay nghiêng người khi chụp ảnh

Nếu bạn không phải là những người thường xuyên chụp ảnh, bạn không có được sự chuyên nghiệp thì tuyệt đối không nên đứng thẳng trước ống kính nhé. Điều này sẽ khiến bạn dễ bị đơ hơn và ảnh cũng không hề tự nhiên chút nào cả.

Đừng nên nghĩ việc chụp ảnh nàng thơ studio là đơn giản, là dễ dàng. Nó chỉ dễ khi bạn có sự chuẩn bị thật tốt thật hoàn hảo thôi nhé. Chính vì thế nếu như đang có ý định muốn chuẩn bị có mình 1 bộ ảnh siêu đẹp, siêu lung linh nhất thì hãy liên hệ ngay với Lavender để các nhiếp ảnh gia giúp bạn lên ý tưởng và hỗ trợ để bạn có được những shoot hình đẹp nhất nhé.

Related Posts

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *