10++ cách chụp hình gia đình 4 người nhanh chóng

Khi nói đến cách chụp hình gia đình 4 người thì không phải ai cũng nắm bắt được vì nhiều khi đứng trước ống kính bạn không thể nào tự tin để thể hiện mình được. Nó sẽ khiến bạn có bức ảnh không có sự gắn kết, không thể hiện được hết tình cảm yêu thương của mình.

Lavender thấu hiểu được nỗi lo này của nhiều gia đình nên nội dung dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách tạo dáng như thế nào khi chụp ảnh cũng như việc bạn cần chuẩn bị gì để quá trình chụp ảnh diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất. Hãy cùng theo dõi xem đó là gì nhé.

1. Cả nhà chụp ảnh thật tự nhiên

Đây là một cách chụp hình gia đình 4 người không bao giờ lỗi thời đúng không nào? Chụp ảnh tự nhiên là kiểu làm cho bức hình chân thật nhất bởi cảm xúc của từng thành viên cũng biểu lộ một cách tự tin. Một gợi ý cho bạn là khi chụp chúng ta sẽ không nhìn thẳng vào ống chụp mà sẽ nhìn theo hướng khác, tương tác với nhau nhiều hơn. Ngoài ra, kết hợp đạo cụ như bông hoa, bong bóng, sách,… cũng góp phần bức hình đỡ cứng nhắc hơn.

2. Cả nhà cùng ngồi chụp ảnh kiểu truyền thống

Đây là ý tưởng vừa đảm bảo gương mặt tất cả các thành viên đều rõ nét, vừa bộc lộ thần thái đẹp nhất. Với kiểu chụp ảnh gia đình này, mọi người chỉ cần nhìn vào ống kính và nở nụ cười tươi thì đã có một bức ảnh như ý muốn rồi.

3. Chụp ảnh ngoại cảnh

Ngoài trời sẽ có những cây cỏ, bờ hồ, công viên ghế đá làm cho không khí vừa gần gũi, vừa thân mật lại vừa có những phút giây thư giãn bên những người thân yêu. Ngoài ra bạn có thể biến buổi chụp hình của gia đình mình thanh buổi dã ngoại nhằm gắn kết các thành viên với nhau hơn.

4. Chụp ảnh trong studio

Bạn đang có ý định muốn tìm cách chụp hình gia đình 4 người thì việc chụp trong studio sẽ giúp bạn có khá nhiều những ý tưởng hoàn hảo đấy nhé.  Nếu gia đình bạn ngại việc di chuyển ngoài trời quá nhiều, thời tiết nắng nóng, mưa râm ran hoặc tốn công sức thì lựa chộn những studio theo ý thích cũng là một ý tưởng hay rất phù hợp với mong muốn của mỗi người. Ở studio bạn cũng có thể thực hiện bộ ảnh một cách nhanh chóng nhất

5. Chụp với trang phục hàng ngày

Những bộ quần áo mặc hàng ngày sẽ thể hiện cá tính, nét riêng độc đáo của gia đình bạn. Thông thường, bố hoặc con trái sẽ lựa chọn áo phông, áo sơ mi, quần âu; còn mẹ hoặc con gái sẽ diện những trang phục nữ tính như áo đầm, váy,… mang lại sự thanh lịch và nhã nhặn.

6. Chọn trang phục đồng phục gia đình

Mỗi thành viên mặc đồng bộ, giống với nhau sẽ có cảm giác gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Lựa chọn trang phục đồng bộ không quá khó, bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu áo thun với màu sắc đơn giản như xanh, hồng, đỏ hoặc những bộ quần áo mang vải có hoa văn màu sắc giống nhau.

7. Mặc những bộ trang phục truyền thống

Thông thường, những trang phục truyền thống như áo dài trong chụp ảnh gia đình 4 người sẽ được mặc vào các dịp lễ Tết. Với nhóm trang phục này, bạn có thể đặt mua hay đặt thiết kế cho cả nhà những bộ áo dài độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau như đỏ, vàng,… Và giá chụp ảnh gia đình cũng không quá cao đâu nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số cách tạo dáng khác nữa như:

  •       Chụp ảnh 4 người kiểu bắt mọi khoảng khắc
  •       Tạo dáng hiện đại với chụp ảnh 4 người
  •       Tạo dáng selfie với nhau
  •       Tạo dáng bên chiếc ghế
  •       Tạo dáng bên thùng gỗ trắng
  •       Tạo dáng lồng tay vào nhau

Với những cách chụp hình gia đình 4 người như trên thì có lẽ cũng phần nào giúp cho bạn có thêm kiến thức và tự tin hơn khi chụp ảnh rồi đúng không nào? Giờ thì hãy cùng cả gia đình mình lưu giữ lại những kỷ niệm tuyệt vời bạn nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi siêu đáng yêu

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *