Top 10 ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi siêu đáng yêu

Nói đến ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi siêu đáng yêu thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua những ý tưởng dưới đây. Đảm bảo em bé của nhà bạn sẽ có được những bức ảnh siêu lung linh nhất, dễ thương nhất. Đó đều là những ý tưởng đơn giản mà các bé dễ dàng thực hiện được nhưng khi lên hình lại vô cùng đẹp đấy nhé.

Để hiểu hơn về những ý tưởng này chúng tôi đã tổng hợp ở nội dung dưới đây. Hãy cùng toplist.news tìm hiểu xem đó là gì nhé.

1. Một chàng hoàng tử ngồi trong quả bí ngô

Chụp ảnh thôi nôi cho bé trai với phong cách Hoàng tử bí ngô thì bạn sẽ có được những bức ảnh siêu đáng yêu và đáng nhớ cho bé đấy. Ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi này có 2 ưu điểm lớn nhất là: Đạo cụ chuẩn bị đơn giản, dễ tìm và giá cả phải chăng. Phong cách chụp dễ thương, rất phù hợp với sự ngây thơ, trong sáng trong độ tuổi của bé khi chụp hình cho bé trai 1 tuổi.

chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi

2. Em bé trong bộ áo bà bà Nam Bộ

Với ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi này đảm bảo sẽ giúp cho bạn có thêm được những hình ảnh vô cùng đặc sắc. Khi chụp hình cho bé trai 1 tuổi theo kiểu Anh Ba Hưng thì một chiếc áo bà ba, khăn rằn đậm màu sắc miền Tây Nam Bộ Việt Nam là trung tâm shoot ảnh. Một bộ trang phục đơn giản nhưng đáng yêu như thế này thì bé của bạn sẽ có một shoot ảnh siêu đáng yêu đấy.

3. Em bé chụp cùng xe

Xe là đồ chơi quen thuộc với bé, vì thế khi chụp với xe thì bé sẽ rất thích đấy. Hình ảnh bé nam dễ thương, tinh nghịch bên chiếc xe đáng yêu em bé của bạn trông sẽ vô cùng ngộ nghĩnh đấy nhé.

chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi

4. Hãy để em bé tập làm bác nông dân

Hình ảnh bác nông dân gần gũi với gánh rau tươi bên cạnh thật sự rất ấn tượng và đáng yêu để làm ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi. Nhờ vậy mà bé cũng có những trải nghiệm thú vị hơn.

5. Cho bé yêu của bạn tập làm đầu bếp nhí

Hình ảnh đầu bếp nhí chắc hẳn sẽ làm các bậc phụ huynh siêu lòng ngay. Một shoot hình tràn ngập sự dễ thương với trái cây ngập tràn và một bộ quần áo đầu bếp đáng yêu, rất đáng để thử khi chụp ảnh bé trai 1 tuổi nhỉ?

chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi

6. Chọn phong cách Hàn Quốc lãng mạn

Với một “bộ cánh” lịch lãm theo phong cách Hàn Quốc, bé nam nhà bạn chắc chắn sẽ rất đáng yêu và cá tính đấy. Với bộ gile thắt nơ lịch lãm như một “oppa” nhí Hàn Quốc, bé sẽ trở nên thật đáng yêu phải không nào? Một ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi rất đáng để thử đó nhé.

chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi

7. Em bé đang tắm sẽ vô cùng đáng yêu đấy

Nếu bạn đang tìm ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi thì sẽ ra sao nếu chụp cho bé một shoot ảnh đơn giản khi bé đang vui vẻ tắm? Một hình ảnh gần gũi đời thương mà lại rất đáng để ghi nhớ phải không nào!

8. Như một chàng trai đang suy tư

Một anh chàng suy tư, đầy trưởng thành sẽ tạo nên điểm nhấn cho shoot ảnh cho một “ông cụ non” siêu đáng yêu đó. Một ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi không thể bỏ qua đó nha.

9. Chàng trai chụp cùng hoa quả

Khi chọn ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi này thì em bé của bạn sẽ như lạc giữa cả rừng hoa quả. Em bé của bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và từ đó sẽ khiến cho bạn sở hữu được những bức ảnh đẹp nhất, dễ chịu nhất.

>>> Xem thêm: 10 cách chụp ảnh cho bé đẹp ngay tại nhà

10. Chàng trai siêu ngầu

Một ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi siêu ngầu mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho bé một bộ đồ thể thao vừa vặn và siêu ngầu cùng vài dụng cụ bóng chày đơn giản, dễ tìm thì bạn đã có ngay shoot ảnh vừa ngầu, vừa ấn tượng cho bé rồi đấy.

Trên đây là một số chia sẻ về ý tưởng chụp ảnh cho bé trai 1 tuổi hy vọng đã giúp cho bạn có thêm được những gợi ý thật tốt để tạo dáng cho bé yêu của bạn. Những em bé mới 1 tuổi vẫn còn rất nhiều tạo dáng đáng yêu chính vì thế hãy tổng hợp kinh nghiệm để giúp cho em bé của bạn có được những bức hình tuyệt đẹp nhất nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *