Top 5 cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngắn giúp đôi chân dài miên man

Khi chụp ảnh khi mặc váy ngắn thì cần có nhiều yếu tố cấu thành lên mới giúp cho bạn có được bức ảnh đẹp được. Đó có thể là kiểu váy, là dáng người hay nhờ đến thợ chụp ảnh, tạo dáng khi chụp ảnh… Và có lẽ việc tạo dáng luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó vừa giúp cho bạn thêm nữ tính, gợi cảm hơn mà lại che đi được những khuyết điểm trên cơ thể.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tạo dáng như thế nào cho đúng nhất là khi đang mặc váy ngắn đâu nhé. Để giúp bạn nắm bắt được vấn đề này Lavender sẽ chia sẻ cụ thể ở nội dung dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Top 5 cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngắn giúp đôi chân dài miên man

Khi mặc một chiếc váy ngắn sẽ giúp cho bạn khoe được đôi chân dài miên man một cách tuyệt đối. Nhất là khi bạn nắm bắt được cách tạo dáng khi chụp ảnh nó mới thực sự khiến bạn có được những bức hình nổi bật nhất khiến ai cũng phải suýt xoa khi nhìn vào. Hãy tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngắn như sau:

1. Hơi nghiêng đầu, 1 tay hay 2 tay chống vào hông

Nếu bạn đang diện cho mình một váy ngắn phối với chiếc áo blazer dài, hãy thử vén nhẹ tà áo qua bên và chống hông nhẹ. Hoặc bạn cũng có thể nghiêng nhẹ đầu, không nhìn vào ống kính để tạo thêm cảm giác bí ẩn nhé.

Khi bạn muốn vừa xoay người vừa có cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy ? Đừng lo, chúng đều có cách cả. Nhưng với tư thế này, bạn mặc váy xoè bồng bềnh nhiều lớp thì sẽ hấp dẫn hơn đấy

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

Với những cô nàng không biết cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy hoặc yêu thích sự đơn giản thì chiêu nghiêng người này sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Chúng dễ học, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu váy vóc, phong cách, bối cảnh hay thậm chí là cả kiểu chụp hình nửa người lẫn chụp hình toàn thân. Tất cả những gì bạn cần làm là diện một chiếc váy thật xinh, chọn góc mặt cảm thấy tự tin rồi thêm đôi ba động tay, ngồi hoặc đứng tùy ý, nghiêng nhẹ người là sẽ có ngay bức hình “ưng bụng”.

2. Thử với phong cách cá tính

Nếu nàng đang theo đuổi phong cách thời trang năng động, tinh nghịch thì có thể cân nhắc những tạo hình độc lạ, vui nhộn để làm mới cho bộ album sống ảo của mình. Hãy thử cười thật tươi, nhảy lên thật cao hoặc thử ưỡn người hình chữ S để có mình bức hình thật tràn đầy sức sống nhé!

3. Đứng bắt chéo chân nào?

Lợi thế của việc mặc váy ngắn là các nàng sẽ dễ dàng khoe được đôi chân nõn nà, nhưng nếu bạn biết cách chụp hình đúng thì vẻ đẹp ấy sẽ càng nhân lên gấp bội. Hãy thử một mẹo hack chân cực hữu ích là tạo dáng đứng vắt chéo chân chụp hình khi mặc váy ngắn. Chắc chắn là bạn sẽ không thất vọng khi nhìn thấy thành quả đâu!

Cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy tiếp theo mà các bạn gái hay làm đó là tư thế đứng trước gương. 

>>> Kinh nghiệm chọn váy cho các nàng béo thon gọn hơn

4. Đứng chụp ảnh trước gương

Selfie trước gương là cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy thường xuyên được các tín đồ thời trang hay những cô nàng mê chụp ảnh OOTD áp dụng. Ngoài việc phù hợp với cả những không gian nhỏ, bối cảnh chụp ảnh tại nhà lẫn ngoài trời, cách pose dáng này còn giúp bạn khoe trọn trang phục cũng như lợi thế về vóc dáng.

Đặc biệt, tự sướng trước gương cũng là một trong những tips chụp ảnh giấu mặt khá tuyệt nên nếu ngại lộ mặt hoặc chưa trang điểm thì bạn nhất định đừng bỏ qua.

5. Đứng và khoanh hay tay ở trước ngực

Với những bức tường đơn sắc, các nàng cũng có thể thử đứng hơi tựa vào tường và khoanh tay hờ hững ngay trước ngực. Hoặc bạn cũng có thể hướng mắt nhìn về nơi khác để trông tự nhiên hơn.

Nói chung là với mỗi cách tạo dáng khác nhau sẽ giúp cho các cô nàng của chúng ta trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Ngay cả khi tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ngắn nó không chỉ giúp cho bạn trông trẻ trung hơn mà còn hỗ trợ giúp cho đôi chân trở nên dài miên man hơn nữa. Quá tuyệt vời phải không nào? Vì thế hãy cố gắng tạo dáng thật đẹp để giúp cho mình có được những khung hình xuất sắc nhất nhé.

Còn nếu như đang có nhu cầu muốn chụp ảnh nàng thơ hay chụp ảnh nghệ thuật thì hãy liên hệ ngay với Lavender để được tư vấn trực tiếp.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *