Kinh nghiệm chọn váy cho các nàng béo thon gọn hơn

Việc chọn váy cho các nàng béo sẽ giúp cho các cô nàng của chúng ta trông thon gọn hơn và tự tin hơn rất nhiều khi đi ra ngoài. Nhất là khi chụp ảnh vì ai cũng đều muốn có được những bức ảnh đẹp nhất phải không nào? Chính điều này sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn mỗi khi thực hiện một công việc nào đó.

Nhưng đâu phải cô nàng béo nào cũng biết cách chọn váy cho phù hợp, vì thế mà cần nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia hay cần phải để ý, tìm hiểu học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Để giúp bạn nắm bắt cụ thể được về vấn đề này hãy để Lavender nói cho bạn biết ở nội dung dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn váy cho các nàng béo thon gọn hơn

Lavender sẽ nói cho bạn biết về kinh nghiệm chọn váy cho các nàng béo mà chúng tôi đã đúc rút sau nhiều lần chụp ảnh. Đây đều là những chiếc váy có thể che khuyết điểm khá tốt và nó thực sự sẽ giúp cho các cô nàng của chúng ta trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Nếu đang quan tâm thì tuyệt đối không nên bỏ qua nhé. Cụ thể như sau:

1.  Để ý đến kiểu dáng

Kiểu dáng váy đóng góp vai trò quan trọng tạo nên phong cách tự tin cho người béo. Để tạo cảm giác thon gọn hơn, chị em nên chọn lựa trang phục vừa người, không quá ôm cũng không quá rộng. Những thiết kế suông dài sẽ giúp bạn kéo dài thân hình, cao và thon thả hơn rất nhiều.  Hãy lựa chọn đơn giản kiểu dáng, những đường chỉ may tinh tế sẽ là thế mạnh cho cơ thể.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

Tuy nhiên, váy đầm cho người béo nên tránh chọn kiểu đính kết bèo nhún, diềm xếp hoặc nơ. Vì chúng sẽ làm cho người bạn trở nên béo hơn đấy.  Váy dành cho người béo muốn che đi mỡ bụng hay váy dành cho người thấp chân to thì cũng đều nên chú trọng đến tùng váy. Phần tùng váy nên có kiểu dáng phồng, đứng form hoặc chân váy xếp ly, cạp cao. Giúp bạn che đi hoàn toàn những khuyết điểm của mình.

>>> Top 6 concept chụp ảnh nàng thơ trong phòng không nên bỏ qua

2. Độ dài chiếc váy mình sẽ mặc

Váy cho người béo, thấp, chân to nên tránh độ dài quá ngắn vì sẽ làm lộ khuyết điểm của bản thân. Để tôn dáng hơn, chúng ta nên chọn những váy có độ dài ngang gối hoặc dài hơn. Thân váy có cạp cao để che phủ đi vòng eo bánh mì. Váy dài tạo cảm giác thân dưới dài ra, người lùn sẽ trông cao hơn, cực kỳ tôn dáng.

3. Để ý đến màu sắc của váy

Cảm quan màu sắc luôn là điều quan trọng nhất mà chúng ta cần phải quan tâm. Bởi vì đó là nền tảng để người đối diện nhìn vào nhận định người gầy hay béo. Những gam màu tối như đen, ghi xám, nâu đậm luôn là những tone màu cơ bản. Tạo cảm giác thân hình bạn thon gọn, trông đỡ nặng nề hơn rất nhiều. Màu sắc càng sáng sẽ khiến cho các đường nét khuyết điểm trên người bạn trở nên nổi bật hơn. Do vậy, váy cho người béo không nên chọn những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, hồng,…

4. Chất liệu không được bỏ qua

Việc lựa chọn đúng chất liệu cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của bạn. Nếu chất liệu quá dày, chúng sẽ khiến dáng người của chị em thô cứng và kém nữ tính. Tuy nhiên, chất liệu quá mềm mại, không đứng form sẽ khiến vùng bụng của bạn dễ lộ ra hơn.

Do vậy, váy cho người béo tốt nhất nên tránh các chất liệu bóng bẩy như da hay lụa nhé. Hãy chọn những chất liệu vải có độ dày vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng. Độ co giãn tốt, linh hoạt vừa vặn với cơ thể của bạn sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn.

5. Hoạ tiết thì sao?

Chọn lựa đúng họa tiết váy cũng vô cùng quan trọng. Những hoạt tiết đường kẻ dọc trên váy sẽ vô cùng có lợi cho người béo hoặc người thấp. Mật độ đường kẻ thưa thớt sẽ giúp thân hình của chị em trông thon gọn hơn. Nếu chọn đường kẻ quá khít, sự tập trung của ánh mắt sẽ đổ dồn vào thân hình của bạn.

Khuyết điểm hình thể sẽ bị lộ ra, làm bạn trở nên kém duyên trong mắt người đối diện đấy.  Ưu điểm của những sọc dọc chính là hướng mắt nhìn của con người theo chiều dọc. Mặc váy có họa tiết sọc dọc giúp người thấp chân to hoặc người béo hack dáng. Chân như được kéo dài ra, thân hình thon gọn hẳn ra. 

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về về chọn váy cho các nàng béo, với thân hình quá khổ của mình thì cô nàng nào cũng đều muốn có được những bộ trang phục giúp che đi khuyết điểm và biến mình trở nên thon gọn hơn. Vì thế hãy cùng nhau lựa chọn chiếc váy cho phù hợp nhất. Còn nếu như cảm thấy quá khó khăn thì hãy liên hệ ngay với Lavender để được nhân viên của chúng tôi tư vấn nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *