Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài không thể bỏ qua 5 cách sau

Đa số các bạn đều lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu với áo dài bởi đây không chỉ là mẫu áo truyền thống mà nó còn mang đến một ý nghĩa thực sự tuyệt vời. Chiếc áo dài thể hiện cho sự duyên dáng của người phụ nữ, với những bạn trẻ thì còn thể hiện sự trong sáng thuần khiết và thơ ngây. Vì thế mà ngoài bộ trang phục trạng nguyên thì áo dài trắng sẽ xuất hiện trong hầu hết những bức ảnh kỷ yếu.

Tất nhiên, với mỗi chiếc áo dài đều sẽ có những điểm dễ thương riêng và khi được chọn chụp ảnh kỷ yếu với áo dài thì nó phải thực sự phù hợp và mang đến nét đẹp riêng rồi phải không nào? Vậy chúng ta sẽ chọn như thế nào và cần phải lưu ý đến những vấn đề gì? Nếu như đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng theo dõi ngay ở nội dung dưới đây nhé.

Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài không thể bỏ qua 5 cách sau

Một khi quyết định lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu với áo dài thì bạn sẽ thấy ngay được những lợi ích nhất định mà nó mang lại. Áo dài không chỉ phù hợp mà còn mang đến ý nghĩa quan trọng, nó giúp cho người mặc cảm nhận được nét đẹp và sự tự tin để từ đó thể hiện bản thân trước ống kính một cách tự nhiên nhất. Theo các chuyên gia của Lavender thì bạn nên tạo dáng như sau:

Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài

1. Ngồi trong lớp học

Nàng có thể ngồi tại bàn học kèm theo một vài cuốn sách, chỉ cần ngồi chăm chú đọc sách hoặc chống tay lên cằm như đang tìm cách giải một bài toán khó. Hoặc nàng cũng có thể nghiêng đầu nhẹ nhàng xuống bàn và nhắm mắt, giả vờ như đang ngủ nướng trong lớp học.

2. Chụp ảnh ngoài sân trường, ngoài công viên…

Tạo dáng ở sân trường: Gần đây, giới trẻ đặc biệt là học sinh, sinh viên rất thích kiểu tạo dáng với góc nghiêng thần thánh vì nó mới lạ, thu hút và thể hiện được nét đẹp trong trẻo của những cô học trò cuối cấp. Một chút gió, một chút nắng và một nụ cười thật tươi, vậy là các nàng đã có thể sở hữu một khung hình vô cùng thơ mộng.

Tạo dáng chụp ảnh cùng ghế đá sân trường: Ghế đá nhà trường cũng là vị trí bạn có thể tạo dáng chụp ảnh với áo dài bởi đây là nơi đắc địa để tán gẫu, trò chuyện và lưu giữ kỷ niệm đẹp tuổi học trò vào giờ giải lao.

Bậc thang trường học: Đây cũng là nơi được nhiều cô nàng lựa chọn chụp ảnh kỷ yếu áo dài. Bạn có thể tạo dáng với tư thế đứng hoặc ngồi xuống và biểu cảm gương mặt sao cho ngây ngô, hồn nhiên nhất là được.

>>> Xem thêm: Đổi mới với 5 ý tưởng chụp hình nàng thơ trong rừng

3. Hãy lựa chọn thêm hoa

Một bó hoa xinh xắn như cúc họa mi, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa sen sẽ là đạo cụ tuyệt vời giúp vẽ nên tuổi thần tiên rực rỡ hơn mà các nàng không nên bỏ qua. Nàng có thể để bó hoa trước ngực, để bó hoa ngang với eo, vòng bó hoa ra sau lưng hoặc sáng tạo ra những dáng chụp đẹp khác. Kết hợp với áo dài trắng thướt tha, đây chắc chắn là một bộ hình đốn tim bất kỳ ai.

Chụp ảnh kỷ yếu với áo dài

4. Để áo dài tung bay

Với những cô nàng thích sự tinh tế và nhẹ nhàng, tạo dáng áo dài bay trong gió sẽ mang lại một cái nhìn thướt tha và đậm chất phụ nữ Á Đông. Với kiểu dáng này, bạn nên tạo dáng động với tư thế thoải mái để tà áo dài được uyển chuyển và tự nhiên. Tránh để tà áo dài bị kẹp ở giữa 2 chân trong lúc di chuyển. Những cô nàng sở hữu mái tóc dài thướt tha sẽ là một điểm cộng khi pose dáng này, bởi trông bạn sẽ càng thanh thoát và thu hút hơn.

5. Đứng và xoay người

Bạn chỉ cần vừa di chuyển vừa xoay người thật nhẹ nhàng là đã sở hữu bức hình ưng ý nhất. Nàng có thể hất tóc sang 1 bên, xoay nhẹ người, hướng góc mặt đẹp về phía ống kính và nở nụ cười thật duyên dáng. Chỉ với một vài động tác đơn giản như vậy thôi là bạn sẽ có được một bức ảnh chụp cá nhân đẹp mĩ mãn rồi.

Nói chung, chụp ảnh kỷ yếu với áo dài không khó như bạn vẫn nghĩ phải không nào? Cách tạo dáng cũng không cần quá cầu kỳ chưa nói đến là khá đơn giản, bạn có thể chụp ảnh  kỷ yếu 1 mình, chụp cùng người thân, cùng bạn bè, cùng thầy cô… tất cả đều vô cùng đẹp mắt đấy nhé..

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *