Đổi mới với 5 ý tưởng chụp hình nàng thơ trong rừng

Ý tưởng chụp ảnh nàng thơ trong rừng chưa bao giờ là lỗi thời cả bởi khi chụp trong rừng cô nàng của chúng ta sẽ như một cô công chúa vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy. Đặc biệt nó có một cái gì đó vô cùng ảo diệu và huyền bí nên chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Và để có được những bức ảnh chụp ảnh nàng thơ thì cần phải lên ý tưởng trước đã, sau đó sẽ trao đổi với nhiếp ảnh gia để họ hướng dẫn cho giúp bạn có được khung hình ưng ý. Vậy cụ thể như thế nào thì hãy cùng theo dõi ngay ở nội dung dưới đây nhé.

1. Đứng cầm tà váy và xoay người nhẹ nhàng

Cách tạo dáng đơn giản nhất là cầm tà váy xoay người và nở nụ cười ngọt ngào. Bạn cũng có thể cầm tà váy và chạy trong rừng, photographer sẽ chụp từ phía sau để thấy được tà váy thướt tha và mái tóc bồng bềnh.

chụp hình nàng thơ trong rừng

Sau đó, bạn quay đầu lại nhìn vào ống kính để tạo cảm giác tươi mới và cuốn hút. Ngoài ra, để chụp được những bức ảnh phong cách nàng thơ trong rừng, bạn có thể tạo dáng vẽ tranh, đọc sách hay vui vẻ chơi đùa với hoa cỏ, cây dù,…

2. Những chiếc lá vàng sẽ là phụ kiện để chụp ảnh nàng thơ trong rừng đẹp nhất

Vào mùa thu, bạn sẽ thấy lá vàng ngập tràn khu rừng. Một cơn gió nhẹ nhàng thổi qua cũng khiến lá rơi xào xạc. Bạn có thể đưa tay đón những chiếc lá bay, nhảy múa trong cơn mưa lá vàng hay dùng tay hất tung những chiếc lá.

chụp hình nàng thơ trong rừng

Ngoài ra, hãy chọn những chiếc lá vàng đẹp nhất và tạo dáng che mặt. Ngoài ra, bạn có thể đơn thuần đứng dưới những cây đầy lá vàng để chụp được một bức hình ngập tràn hơi thở mùa thu.

3. Tạo dáng với chiếc xích đu giữa rừng

Chụp hình với xích đu thường mang lại cảm giác ngọt ngào pha chút vintage. Bạn có thể mang theo một chiếc xích đu nhỏ, sau đó lựa chọn cành cây chắc chắn và có độ cao vừa phải để treo lên. Tùy vào concept chụp ảnh nàng thơ mà bạn có thể trang trang trí thêm hoa, ruy băng, hạt hoặc vải voan,… để khung hình sinh động hơn.

chụp hình nàng thơ trong rừng

4. Chụp ảnh theo kiểu ma mị một chút

Cánh rừng mênh mông ngập tràn hơi thở huyền bí. Để chụp được những bức ảnh toát lên sự ma mị và cuốn hút thì bạn cần hòa mình vào sự huyền bí của khu rừng. Hãy trang điểm sắc sảo làm nổi bật lên vẻ đẹp góc cạnh của khuôn mặt. Kết hợp lựa chọn trang phục màu đỏ, đen hoặc xám,… Khi chụp hình hãy thể hiện thần thái lạnh lùng, suy tư, cô độc và một chút tiếc nuối.

chụp hình nàng thơ trong rừng

Bạn có thể tham khảo những cách tạo dáng ma mị như sau:

        Đứng quay lưng nhìn vào rừng.

        Từng bước đi vào trong rừng và ngoái đầu nhìn lại đầy tiếc nuối.

        Đứng giữa cánh rừng, cầm tấm gương đưa mắt nhìn xa xăm.

        Nằm trên phiến đá cạnh con suối trong rừng, ngước mắt nhìn lên bầu trời đầy tâm sự.

        Ngồi bó gối và đưa tay nhặt chiếc lá vàng lên nhìn ngắm.

>>> Xem thêm: 8 concept chụp hình nàng thơ studio đơn giản, nhanh chóng

5. Chụp ảnh tạo dáng với tay che nắng

Bạn có thể lấy tay che nắng hoặc lấy lá che nắng, tư thế này đặc biệt được các nàng yêu thích. Hãy tinh tế che đi một góc nhỏ để làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt. Những bức hình tạo dáng chụp ảnh nàng thơ trong rừng theo phong cách này thường có vẻ đẹp tươi sáng, mới mẻ và phú chút gì đó ngọt ngào, đáng yêu.

chụp hình nàng thơ trong rừng
?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Chắc hẳn việc chụp ảnh nàng thơ trong rừng luôn mang lại cho bạn sự mới mẻ và trẻ trung đúng không nào? Nó khiến cho con người ta tươi trẻ hơn rất nhiều và cũng khiến cho bạn cảm thấy thoải mái khi được đứng giữa núi rừng, đứng giữa những cảnh sắc thiên nhiên để thể hiện cảm xúc của mình một cách tốt nhất. Hy vọng nội dung trên đây đã giúp cho bạn có thêm những trải nghiệm thú vị và giúp cho bạn có được những kiến thức để có được những bức hình đẹp nhất.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *