Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội lý tưởng nhất

Vào dịp Tết, dịch vụ chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bởi lẽ trên địa bàn thành phố có rất nhiều địa điểm đẹp giúp bạn tạo dáng với chiếc áo dài để có được những bức hình xinh nhất, lung linh nhất. Tết cũng là thời điểm những bông hoa nở rộ cùng nhau khoe sắc đảm bảo sẽ đem lại không khí xuân tràn ngập trong mỗi gia đình.

Hãy cùng điểm danh một số địa điểm chụp ảnh Tết tại Hà Nội cùng chiếc áo dài truyền thống ở nội dung bài viết dưới đây. Nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo ngay ở nội dung dưới đây nhé.

1. Hoàng thành Thăng Long – Thể hiện nét đẹp truyền thống

Hoàng thành Thăng Long, với kiến trúc hoàng gia đặc trưng của Việt Nam, là một trong những địa điểm lý tưởng để chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội. Với không gian hoàng gia tráng lệ, cùng với các cửa hàng và khu vườn xung quanh, đây là một bối cảnh đẹp để tạo ra những bức ảnh ấn tượng.

địa điểm chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội

2. Hồ Gươm – Mang cảnh đẹp trong từng bưc ảnh Tết

Với vẻ đẹp lãng mạn và hồi hướng truyền thống, Hồ Gươm là một điểm thú vị để chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội. Cảnh quan xung quanh hồ và cây cầu theo phong cách cổ truyền tạo nên một khung cảnh thú vị cho bức ảnh của bạn.

Nơi đây không khi nào là ngớt khách, nhất là khách du lịch vì thế luôn là công trình được quan tâm nhất. Vào dịp tết, nơi đây càng rực rỡ hơn vì thế đây là dịp để bạn có những bức ảnh cực lung linh.

3. Văn Miếu – Quốc Tử Giám

Văn Miếu – Quốc Tử Giám, nơi tôn vinh văn hóa tri thức của Việt Nam, cung cấp một không gian trang nhã và tinh tế để chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội. Từ các cổng và đền thờ đến các khu vườn và hồ nước, đây là một địa điểm lý tưởng để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao.

>> Tham khảo: Tìm hiểu các concept chụp ảnh Tết đẹp đón năm mới 2024

4. Thung lũng hoa Hồ Tây

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nguồn sáng tự nhiên mềm mại, Hồ Tây là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội hấp dẫn. Có thể chụp ảnh bên bờ hồ, trên cầu hay trên một chiếc thuyền trên mặt nước, bạn sẽ tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

5. Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội với kiến trúc cổ xưa và những con phố nhỏ, là một địa điểm khác để chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội. Các con phố nhỏ và những ngõ hẹp cung cấp một bối cảnh độc đáo và đẹp mắt cho những bức ảnh của bạn.

6. Phố bích hoạ Phùng Hưng – Địa điểm chụp ảnh Tết với áo dài đẹp tại Hà Nội

Phố bích họa Phùng Hưng là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết “hot” nhất Hà Nội. Nơi này được gọi là phố bích họa bởi có 17 vòm cầu được các nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc kết hợp với nhau để thực hiện các tác phẩm hội họa. 17 vòm cầu cũ ở Phùng Hưng được các hoạ sĩ vẽ bích hoạ về bách hóa tổng hợp, người phụ nữ bán hàng rong, tàu điện, hình ảnh ông đồ cho chữ hay những người phụ nữ với tà áo dài thướt tha trong gió,… tạo ra một không gian gợi nhớ về một Hà Nội rất xưa, một Hà Nội đẹp kiểu yên bình, nhẹ nhàng.

7. Chợ hoa Quảng Bá – Chụp ảnh Tết đẹp tại Hà Nội

Vào dịp Tết, chợ hoa Quảng Bá có rất nhiều loại hoa tươi, cây cảnh đổ về từ mọi miền đất nước. Khi đến chụp ảnh, bạn sẽ bắt được vô vàn những góc cảnh đẹp.

8. Phố sách 19/2 – Chụp ảnh Tết lý tưởng tại Hà Nội với áo dài

Không gian yên tĩnh cùng quang cảnh đẹp đẽ, thế nên phố sách 19/12 ngay lập tức trở thành địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho giới trẻ. Với tông màu nâu lam chủ đạo, đến đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái thoải mái, dễ chịu và dạo bước trên con đường đá sạch sẽ, thoáng rộng không có sự bon chen, ùn tắc của đô thị.

>> Xem thêm: Review 10 dịch vụ chụp hình Tết tại HCM đẹp năm 2024

9. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Mùa xuân thì muôn sắc hoa rực rỡ như: Thược dược, cúc vàng, cúc trắng, đồng tiền, mào gà, đào hồng,…biến nơi đây thành một khu vườn thần tiên mà bạn tưởng chừng như chỉ có thể nhìn thấy trong truyện cổ tích mà thôi. Dịp Tết Nguyên Đán nên khắp nơi được treo đầy câu đối, lồng đèn đỏ rực, tràn trề sức sống khiến ai cũng phải mê mệt không thôi.

10. Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội có cho mình nhiều thành tích và kỷ lục đáng nể, là nhà thờ được xây dựng đầu tiên tại Hà Nội, nhà thờ đẹp nhất, lớn nhất,…Nhà thờ lớn mang dấu tích của thời gian cùng những giá trị về văn hóa, tôn giáo của người Việt. Đó là những gì mà trước giờ người ta nghĩ về Nhà thờ lớn Hà Nội.

Trên đây là một số chia sẻ về chụp ảnh Tết với áo dài tại Hà Nội, tất nhiên với mỗi địa điểm đều sẽ có những ưu điểm riêng nét đẹp rất riêng. Vì thếbạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ phù hợp sao cho luôn mang lại những trải nghiệm đẹp và tất nhiên là phải sở hữu được bức ảnh kỷ niệm ấn tượng nhất nhé.

Related Posts

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *