Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy xòe

Việc chụp ảnh khi mặc váy xòe dường như không còn xa lạ gì với mỗi người nữa phải không nào? Bởi đây là mẫu váy truyền thống giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo lớn, hay phần hông to, đùi to… Nó sẽ khiến cho bạn nhìn trông cân đối hơn, xinh đẹp hơn trong từng bức ảnh.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc váy liền xòe hoặc một chân váy xòe cũng được nhé. Đây là một cách khiến cho bạn tự tin hơn với cơ thể không quá hoàn hảo của mình, không những thế bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một bức ảnh xinh đẹp nữa đấy.

Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy xòe

Hiểu được tâm ý của nhiều chị em khi đang muốn chụp ảnh khi mặc váy xòe, Lavender đã tổng hợp tất cả thông tin và cho ra mắt nội dung về vấn đề này. Mọi thắc mắc của bạn về cách tạo dáng đã được trả lời chi tiết ở nội dung dưới đây, hãy cùng xem đó là gì nhé:

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

1. Chụp khi ngồi

Bạn có tạo dáng ngồi chụp ảnh trên ghế, bạn nên cẩn thận để tránh xuất hiện ngấn bụng. Một tay chống nhẹ trên ghế, tay còn lại để trên váy. Bạn có thể nghiêng người, tận dụng các đạo cụ như bó hoa, túi xách để dồn sự chú ý vào nơi khác.

Hoặc khi có một chiếc view cầu thang xinh xắn, bạn nên ngồi thẳng lưng, chân đưa dài ra phía trước, bạn sẽ có ngay một bức ảnh đẹp.

Khi bắt gặp một chiếc ghế xinh, một bãi cỏ đẹp hay đi picnic, bạn có thể sử dụng dáng chụp ảnh hữu ích này nhé.

2. Đứng và dựa lưng vào tường

Với cách tạo dáng chụp hình này, bạn nên đứng hơi nghiêng nhẹ người ra sau, bắt chéo chân để có cảm giác đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng một tay cầm tà váy, túi xách, tay còn lại để sau lưng, vậy là bạn đã có ngay một tấm ảnh xinh xắn.

Khi tạo dáng nghiêng người để chụp ảnh sẽ giúp bạn khoe được đường cong ấn tượng. Bạn có thể như đang bước đi nhưng đôi mắt vẫn nhìn về phía ống kính. Tư thế này sẽ trông bạn tự nhiên hơn.

3. Chụp ảnh từ phía sau lưng

Tư thế này sẽ hiệu quả hơn nếu chiếc đầm xoè của bạn hở lưng. Bạn sẽ khoe được vẻ đẹp của chiếc lưng trần. Đừng quên nghiêng đầu, chân trước chân sau để bức ảnh trông đẹp hơn nhé. Khi chụp ảnh từ phía sau sẽ giúp bạn che đi một số khuyết điểm phía trước đấy nhé.

4. Hãy nhìn thẳng vào ống kính

Bạn muốn chụp với khung cảnh rộng, không muốn nhìn vào ống kính nhưng vẫn có những tấm ảnh đẹp, bạn có thể thử cách tạo dáng này, lấy điểm nhấn bằng những phụ kiện: túi, mũ hoặc những ánh nhìn xa xăm là bạn đã hoàn thành rồi.

Chỉ đơn giản là đứng thẳng, 1 chân trụ, 1 chân hơi nhức và đưa ra xa nhưng với 2 tay đưa lên cao thì bạn sẽ trông cao hơn. Nếu bạn có một dáng người mảnh khảnh, bạn có thể chọn góc chụp thẳng này, nó giúp bạn khoe trọn bộ váy xinh mà bạn đã chọn cũng như dáng người của mình.

Tạo dáng với váy ngắn là cách để bạn khoe đôi chân đẹp của mình, vậy nên hãy cố gắng cho đôi chân của mình chiếm chọn spotlight. Để một chân hơi duỗi và một chân thẳng giúp đôi chân của bạn trông thon gọn và dài hơn đấy.

Với một chiếc váy xoè giờ đây bạn đã có thể chụp hình với mọi tư thế, mọi vóc dáng rồi phải không nào? Chỉ cần bạn có một phong thái tự tin thì không gì là không thể, không gì là có thể hạ gục được bạn đúng không? Hãy cố gắng để giúp mình tỏa sáng và có được một album ảnh xuất sắc nhất nhé.

>>> Đôi chân dài miên man khi chụp ảnh khi mặc váy ngắn

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *