Top 10 kiểu tóc cho người mặt tròn nhìn thon gọn hơn

Một kiểu tóc cho người mặt tròn phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều khiến cho họ trông xinh đẹp và trẻ trung hơn. Đấy là còn chưa kể đến việc bạn sẽ che được khuyết điểm trên gương mặt nữa đấy. Với những cô nàng có gương mặt tròn nhiều khi họ sẽ cảm thấy tự ti vì thế mà họ thường sẽ cố gắng tìm kiếm cho mình một kiểu tóc phù hợp để gương mặt trông thon gọn hơn.

Vậy cụ thể thì cần làm những gì? Chọn kiểu tóc như thế nào? Nếu như bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây của Lavenderstudio.vn nhé.

Top 10 kiểu tóc cho người mặt tròn nhìn thon gọn hơn

Người mặt tròn sẽ có 2 bên má bầu bĩnh tròn dần xuống cằm vì thế mà những cô nàng này sẽ muốn lựa chọn cho mình những kiểu tóc để che bớt khuyết điểm của bản thân. Vì thế việc xác định kiểu tóc cho người mặt tròn khá quan trọng, bạn có thể tham khảo như sau:

1. Tóc thẳng

Trong bộ sưu tập những kiểu tóc dài đẹp cho mặt tròn hôm nay không thể thiết kiểu tóc dài thẳng truyền thống được đại đa số chị em yêu thích. Kiểu tóc này mang đến cho các nàng một diện mạo vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần hiện đại.

2. Tóc xoăn sóng thì sao nhỉ?

Tóc dài xoăn sóng luôn được các bạn nữ mặt trong yêu thích và lăng xê nhiệt tình dạo gần đây. Kiểu tóc này có độ dài ngang lưng, toàn bộ phần tóc được xoăn sóng nhỏ hay to tùy vào sở thích của mỗi người.

Kiểu tóc này là giải pháp tuyệt vời giúp cho chị em mặt tròn che đi khuyết điểm hai bên má, làm cho khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn. Bên cạnh đó, tóc dài xoăn sóng sẽ làm cho chị em trở nên thời thượng, hiện đại và không kém phần dịu dàng.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

3. Tóc hippie dài

Kỹ thuật uốn kiểu tóc này thường phức tạp hơn kiểu xoăn sóng. Những lọn xoăn nhỏ giúp mái tóc xù hơn và độc đáo hơn. Vì kỹ thuật phức tạp nên cách chăm sóc tóc này cũng rất tốn thời gian, vậy nên chị em nào bận rộn thì có thể cân nhắc kiểu tóc cho mặt tròn khác nhé!

4. Tóc tỉa layer dài cũng là sự lựa chọn không tồi

Tóc layer dài có lẽ là mái tóc không còn xa lạ đối với các chị em mặt tròn hiện nay. Kiểu tóc này tập trung chủ yếu kỹ thuật cắt vào phần đuôi được tỉa layer thành nhiều lớp. Tóc layer dài thường giúp cho diện mạo chị em trở nên gọn gàng hơn, từ đó khuôn mặt cũng ton gọn hơn.

5. Mái tóc mái bằng

Tóc dài mái bằng cho mặt tròn là kiểu tóc cắt tỉa với độ dài ngang lưng, điểm nhấn nằm ở phần mái bằng che đi phần trán. Kiểu tóc này phù hợp với những chị em có dáng mặt tròn dài, vừa giúp cân đối tỷ lệ, vừa che đi khuyết điểm giúp các nàng trở nên tự tin nhất có thể.

6. Tóc mái bay

Mái bay là kiểu tóc được yêu thích nhất vài năm trở lại đây, đặc biệt đối với những chị em có dáng mặt tròn. Phần máy này sẽ che đi khuyết điểm hai bên má vô cùng hoàn hảo, từ đó giúp tôn lên những nét đẹp còn lại trên khuôn mặt.

7. Kiểu tóc mái thưa

Nếu bạn đang tìm một kiểu tóc dài cho khuôn mặt tròn đơn giản nhưng đẹp thì tóc dài mái thưa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Phần mái thưa này sẽ không cần lấy quá nhiều tóc nhưng vẫn đảm bảo che đi khuyết điểm trên khuôn mặt tròn, giúp cân đối tỷ lệ khuôn mặt hơn dành cho chị em.

8. Kiểu tóc dài và uốn nhẹ ở phần đuôi

Nếu bạn không thích tóc dài uốn xoăn toàn đầu thì có thể tham khảo kiểu tóc dài uốn đuôi vô cùng phù hợp với mặt tròn ngay sau đây. Dù chỉ uốn phần đuôi những kiểu tóc này sẽ giúp chị em trở nên nữ tính, dịu dàng và trẻ trung hơn. Tóc dài uốn đuôi vô cùng phù hợp với khuôn mặt tròn bởi vì chỉ có phần đuôi bồng bềnh, phần trên phồng nhẹ, sẽ làm cho khuôn mặt được cân đối, thon gọn hơn rất nhiều.

9. Tóc mái ngố thì sao?

Tóc mái ngố kết hợp với khuôn mặt tròn tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Khi cắt, kiểu tóc này thường có độ dài ngang lưng, phần mái được cắt tỉa trên lông mày. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm cho cô nàng mặt tròn trán cao, mang đến vẻ đẹp vô cùng trendy và hiện đại.

10. Rẽ ngôi lệch với mái tóc dài

Một trong các kiểu tóc dài cho nữ mặt tròn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay không thể thiếu kiểu tóc dài rẽ ngôi lệch. Kiểu tóc này sẽ được chia ngôi 7/3 hay 6/4 tùy theo sở thích mỗi người. Tóc rẽ ngôi lệch giúp cho khuôn mặt tròn được cân đối tỷ lệ, từng đường nét trên khuôn mặt được tôn lên một cách khéo léo và thanh thoát hơn.

Chắc chắn những kiểu tóc cho người mặt tròn này sẽ giúp cho bạn có được sắc vóc như ý nhất. Hãy cùng tạo dáng để trông mình xinh xắn và nổi bật hơn ngay bây giờ bạn nhé.

>>> Top 7 loại vest chụp ảnh cưới cho chú rể thể hiện phong cách

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *