10 ý tưởng chụp ảnh cưới tại biển dành cho các cặp đôi

Bạn đang có ý định muốn chụp ảnh cưới tại biển nhưng không biết nên chụp như thế nào cũng như chưa có ý tưởng gì cho buổi chụp hình đó cả. Vậy thì tuyệt đối không nên bỏ qua nội dung dưới đây, hệ thống toplist uy tín đã tổng hợp những ý tưởng chụp ảnh siêu lãng mạn tại biển, đảm bảo sẽ giúp cho bạn có được những bức ảnh tuyệt đẹp.

1. Đi bộ cùng nhau trên bãi cát

Đây là một ý tưởng chụp hình cưới khá tuyệt đúng không nào? Không cần quá nặng nề, không cần quá cầu kỳ chỉ cần nhẹ nhàng nắm tay nhau cùng di chuyển trên bãi cát trắng xoá, nhìn nhau cười âu yếm cũng đã đủ khiến cho bạn có thêm khá nhiều những trải nghiệm, những điều hạnh phúc rồi phải không nào?

ý tưởng chụp ảnh cưới tại biển dành cho các cặp đôi

Bạn cũng có thể trao nhau nụ hôn ngọt ngào để bộ ảnh cưới của mình trở nên lãng mạn hơn nữa nhé.

2. Biến buổi chụp ảnh thành buổi picnic

Hãy biến buổi chụp hình cưới của bạn thành một buổi dã ngoại thật lãng mạn. Chuẩn bị thêm một vài đạo cụ như tấm thảm trải để ngồi, trái cây, rượu, bóng bay xe đạp và những bộ đồ thật thoải mái, phù hợp với một buổi picnic. Thêm một chút đồng điệu và tương tác ăn ý giữa cô dâu và chú rể là có ngay một bộ ảnh cưới độc đáo và ấn tượng rồi.

ý tưởng chụp ảnh cưới tại biển dành cho các cặp đôi

>>> Tham khảo: Báo giá chụp hình cưới ở Đà Nẵng

3. Chụp ảnh cưới dưới nước

Một nụ hôn ngọt ngào được 2 bạn thực hiện dưới làn nước trong xanh thì quả thật quá tuyệt vời đúng không nào? Chẳng có lý do gì mà chúng ta lại không thử cả đây là một ý tưởng độc đáo và táo bạo nó sẽ khiến bạn có được những bức hình để đời đấy nhé.

Concept ảnh cưới này luôn mang một vẻ đẹp lãng mạn rất riêng và nổi bật mà cũng không yêu cầu bạn phải biết bơi, chỉ cần biết lặn là đã có thể thực hiện được cảnh hôn dưới nước rồi. Tuy nhiên bạn cần hết sức để ý là vùng biển bạn lựa chọn để chụp hình cưới này cần có một làn nước trong xanh và tất nhiên muốn có ảnh đẹp bạn cũng cần phải bỏ ra nhiều công sức hơn, mất nhiều thời gian hơn và tạo dáng cũng cần mềm mại nữa nhé.

4. Chụp hình cùng hoàng hôn

Ánh nắng chiều hoàng hôn vô cùng xinh đẹp, nó tạo nên sự mơ hồ nhưng lại vô cùng lãng mạn. Đây sẽ là ý tưởng chụp hình cưới hoàn hảo cho bạn đấy. Hãy để ý đến vẻ đẹp mờ ảo, thứ ánh sáng nhẹ nhàng mà ma mị kia sẽ tạo nên những thước phim, những khung hình thơ mộng tuyệt đẹp. Đảm bảo bạn sẽ có rất nhiều kỷ niệm bên cạnh người thương của mình đấy.

5. Vừa chụp hình vừa nô đùa cùng sóng

Một ý tưởng khá hay đúng không nào? Sóng biển là thứ mà ai trong chúng ta cũng đều muốn được nô đùa và tất nhiên khi chụp hình cưới các cặp đôi sẽ lựa chọn điểm này để chụp ảnh. Khi nô đùa cùng sóng biển thì mọi cảnh vật xung quanh dường như sẽ trở nên thật nhỏ bé và chìm dần xuống, chỉ có 2 bạn là nổi bật lên giữa khung cảnh thiên nhiên đó mà thôi, một khoảnh khắc thật lãng mạn và tự nhiên biết mấy.

6. Cùng nhau nhìn ra hướng biển

Một kinh nghiệm trong các kiểu chụp ảnh cưới ở biển  được nhiều người áp dụng, đó chính là ảnh chụp sau lưng, nắm tay nhau bước đi. Cả khung cảnh biển bao la, đất trời rộng lớn như thu nhỏ trong một khung hình. Cách tạo dáng này có thể che đi những ngại ngùng trước ống kính, đồng thời khéo léo khoe được những cảm xúc và cái tình của hai bạn

7. Đứng trên mỏm đá

Việc tạo dáng với khung cảnh sóng biển xô vào mỏm đá, chắc chắn sẽ tạo ra những khoảnh khắc vô cùng sinh động, tình cảm cho các bức ảnh cưới trên bờ biển của hai bạn. Các mỏn đá chính là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thoải mái chụp hình cùng người thương của mình đấy.

>>>Xem thêm: Có nên chụp ảnh cưới tại biển hay không?

8. Đi xe trên bãi cát

Nếu như bạn đang muốn có được những bức hình cưới tại biển vô cùng độc đáo thì có thể tham khảo ngay ý tưởng này nhé. Bạn có thể cùng nhau đạp xe đạp hay ngồi cạnh ô tô bên bãi biển và tạo dáng. Đảm bảo cũng sẽ có những bức hình vô cùng mới lạ và có 1 không 2 đấy nhé.

9. Chụp hình cùng cổng hoa

Một ý tưởng tuyệt vời đúng không nào? Chẳng có lý do gì mà chúng ta không thực hiện cả. Một chiếc cổng hoa nhẹ nhàng, đơn giản được setup giữa cảnh biển đẹp lung linh sẽ cho cặp đôi một bối cảnh chụp hình vô cùng lãng mạn.

10. Chụp hình với nụ hôn kề bên bãi biển

Trước khung cảnh diễm lệ của biển, chỉ có hai ta, cô dâu và chú rể tay trong tay ngọt ngào, hạnh phúc. Cả hai cùng trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng của hạnh phúc viên mãn và giấc mơ về một tình yêu vĩnh cửu.

Với những ý tưởng chụp hình cưới như trên hy vọng đã giúp bạn biết được nên chọn concept chụp hình nào cho phù hợp để có được những bức ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất cho ngày cưới của mình nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *