5 kiểu trang điểm chụp ảnh nàng thơ siêu thu hút

Không phải ngẫu nhiên mà trang điểm chụp ảnh nàng thơ lại nhận được sự quan tâm của nhiều người đến như vậy. Vì đây không chỉ là phong cách chụp ảnh mới mà nó còn chính là một kiểu giúp cho bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn, thu hút hơn. Nhiều khi chúng ta cứ trang điểm theo ý thích nhưng nó lại khiến cho bạn lạc quẻ trong chính bức ảnh của mình đấy.

Lavender sẽ giới thiệu cho bạn 5 kiểu trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thu hút chút nào cả. Vậy cụ thể như thế nào chúng tôi sẽ nói ngay cho bạn biết đây nhé. Tuyệt đối không nên bỏ qua nha.

5 Kiểu trang điểm chụp ảnh nàng thơ siêu thu hút

Với mỗi người sẽ phù hợp với kiểu trang điểm chụp ảnh nàng thơ khác nhau, nhiều khi bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đã đủ đẹp rồi nhưng cũng có những người cần phải trang điểm cầu kỳ, trang điểm kỹ càng đánh khối hay trang điểm đậm một bộ phận nào đó để che đi khuyết điểm trên gương mặt. Bạn có thể tham khảo một số cách trang điểm như sau:

1. Tô điểm cho đôi môi căng mọng

Màu son bạn chọn nên là tông sáng, tươi tắn và rạng rỡ nếu muốn tăng sự trong sáng, đáng yêu và trẻ trung. Trường hợp muốn bản thân trở nên mộng mơ và có phần sâu lắng, nội tâm, bạn có thể cân nhắc gam màu đất, nâu và gạch như đỏ đất, cam đất, đỏ nâu. Tuy nhiên, dù là màu son nào thì bạn cũng nên chọn son kem thay vì son lì và phủ thêm một lớp bóng giúp đôi môi căng mọng.

2. Đôi mắt thơ ngây hút hồn

Đôi mắt mộng mơ là yếu tố đốn gục mọi ánh nhìn khi bạn makeup theo kiểu nàng thơ. Vì thế, bạn nhất định phải chú trọng vào bộ phận này và thực hiện kẻ mắt, đánh phấn một cách tỉ mỉ. Phấn mắt bạn chọn nên là loại có kim tuyến để tăng khả năng bắt sáng. Đường eyeliner không được quá cong và sắc mà chỉ kéo dài nhẹ đến đuôi mắt và hơi uốn nhẹ.

3. Chân mày màu sắc trong sáng mảnh và nhạt

Đôi chân mày có vai trò vô cùng quan trọng với tổng thể gương mặt, đặc biệt là khi trang điểm. Với cách make up kiểu nàng thơ, chân mày phải thanh mảnh, nhạt màu và không quá sắc nét. Thay vì kẻ bằng chì thông thường, bạn có thể định hình bằng phấn mày và tán đều nhẹ nhàng. Việc này tạo được cảm giác tự nhiên hơn, khiến người khác lầm tưởng bạn không kẻ chân mày.

4. Đôi má hồng hây hây

Đôi má chúm chím, hồng hào ngây thơ sẽ khiến tổng thể gương mặt của bạn trở nên thơ mộng và mềm mại hơn. Tùy vào hình dáng khuôn mặt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn giữa cách đánh má hồng ngang hay chéo. Nếu muốn nhấn nhá thêm, tạo sự độc đáo, bạn có thể chấm tàn nhang lên má và mũi như một số beauty blogger nổi tiếng.

5. Đánh một lớp nền tự nhiên thôi nhé

Để tạo lớp nền trong suốt, bạn nhất định phải sử dụng kem lót kết hợp với phấn nền mỏng, nhẹ và phấn phủ bắt sáng. Bạn nên tán nền từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tăng cảm giác mềm mịn. Nếu làn da của bạn ít khuyết điểm, bạn có thể tối giản bước phấn nền, chỉ sử dụng kem lót, kem che khuyết điểm và phấn phủ. Việc này giúp làn da trông “nhẹ” hơn, không bị dày cộm nhức mắt.

Một lưu ý cần nhớ khi make up theo kiểu nàng thơ là bạn không nên đánh khối quá kỹ càng. Bạn có thể tạo khối cho mắt để tăng độ sâu, tạo khối dọc sống mũi giúp “ăn gian” chiều cao của bộ phận này và điểm nhẹ ở hai bên mép, giúp môi quyến rũ. Nhưng về phần má và xương quai hàm, bạn có thể không cần dùng khối hoặc đánh thật nhẹ tay, giúp gương mặt thêm mềm mại.

Hãy để gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp nhất, nổi bật nhất khi đi chụp ảnh nàng thơ nhé. Việc trang điểm chụp ảnh nàng thơ sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và cũng trông xinh đẹp hơn rất nhiều nữa đấy. Tuyệt đối không nên bỏ qua những chi tiết nhỏ nhất để có được khung hình xinh đẹp nhất nhé.

>>> 6 Cách tạo dáng chụp ảnh nàng thơ cùng hoa vô cùng xinh đẹp

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *