Bạn đã biết những studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội hay chưa?

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và tìm kiếm studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Điều này không hề dễ đâu nhé bởi hiện nay có khá nhiều đơn vị khác nhau chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, nó khiến cho bạn cảm thấy phân vân, khó lựa chọn được đơn vị uy tín.

Để giúp các cặp đôi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội chúng tôi sẽ chia sẻ 10 studio uy tín trên thị trường. Vậy cụ thể đó là gì thì hãy cùng theo chúng tôi tìm hiểu ngay ở nội dung dưới đây nhé.

Bạn đã biết những studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội hay chưa?

Với mỗi studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây bạn đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi họ không chỉ có cơ sở vật chất tốt, thiết bị hiện đại mà đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia cũng chuyên nghiệp luôn mang đến sự tin tưởng, hài lòng cho quý khách hàng, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

1. Lavender studio

Lavender là một thương hiệu chụp ảnh lớn trong tất cả các lĩnh vực như chụp hình cưới, chụp hình thời trang, chụp hình gia đình, chụp hình cho bé… Mang phong cách hoạt động của Châu Âu hiện đại ekip chụp ảnh gia đình của Lavender Studio có gu thẩm mỹ đa phong cách có thể đáp ứng bất cứ nhu cầu nào về chụp ảnh gia đình của khách hàng.

2. Studio Love Story

Đến với Áo Cưới Love Story – chụp hình cưới tại Q.Tây Hồ, Hà Nội luôn đảm bảo Đem lại sự khác biệt khi trải nghiệm dịch vụ: Ekip chụp ảnh, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị mới nhất toàn cầu.Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Áo Cưới Love Story đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy cách điệu. Áo Cưới Love Story luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn chuẩn bị cũng như để có được những tấm ảnh cưới hoàn hảo, tạo dấu ấn khó quên của cuộc đời.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh cưới

3. Studio Asian

Chụp tại studio chú trọng đến biểu cảm và những khoảnh khắc tự nhiên của cô dâu và chú rể. bởi vậy đội ngũ nhiều những nhân viên Ảnh Viện Áo Cưới Asian luôn cố gắng tạo tâm lý thoải mái cho các cặp đôi để họ thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và chân thật nhất. 

4. Studio Vi Nguyễn

Sang trọng – Tinh Tế – mới mẻ là yếu tố dành cho tất cả các khâu. Với mong muốn mang đến cho người mua hàng, dịch vụ những bộ hình cưới đẹp và chi phí phí phải chăng, Áo cưới Vi Nguyễn luôn cố gắng để mọi khâu đều được đầu tư một cách kĩ lưỡng tạo lên sự sang trọng – HOÀN HẢO trong mỗi bức ảnh. Nhiệt tình, thông minh, chuyên nghiệp luôn là yếu tố của đội ngũ trẻ Áo cưới Vi Nguyễn. Những bức hình trong trẻo, tự nhiên và lung linh không chỉ khiến các bạn cảm giác mình giống như nàng công chúa, chàng hoàng tử ngọt ngào trong những bộ phim Hàn Quốc.

5. Studio Fely Wedding

Make-up FeLy luôn dẫn đầu xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung tỏa vẻ đẹp rạng ngời, tất tật sẽ phải chỉn chu, để bạn phải thật tự tin hạnh phúc trong ngày trọng đại!

6. Studio Luxury Wedding

Được đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Thiết kế phòng chụp dễ dàng sử dụng, nội thất tinh tế, ấm cúng. mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho mọi khách hàng như chính ở gia đình của mình vậy. nếu như bạn sắp tổ chức tiệc cưới, tiệc đính hôn thì hãy gọi điện ngay cho Luxury Wedding nhé.

7. Studio Cherry Wedding

Các nhà nhiếp ảnh tài năng của Cherry Wedding Studio sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu album ảnh cưới cách điệu Hàn Quốc ấn tượng, mới mẻ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa có thể được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, độc đáo. chèn vào đấy, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu tân lang, giúp hai bạn tạo kiểu dáng, diễn xuất thật tốt để có những tấm ảnh ưng ý nhất.

8. Studio Zoom

Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, Zoom studio luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.

9. Studio Veo

Nếu bạn yêu thích phong cách chụp ảnh tự nhiên, hòa nhịp cảm xúc mà vẫn là “chính mình” trong từng khuôn hình, Veostudio sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Từ cái tên đã toát lên phong cách của studio này muốn hướng đến đó là Veo.

10. Studio Tuart Wedding

TuArt Wedding Studio xứng danh là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu Việt Nam nhờ kĩ thuật chụp ảnh đỉnh cao, những bộ váy cưới lộng lẫy cho các chị em và còn team “chỉnh dáng” cực nhiệt tình giúp cho các cặp đôi không cảm thấy ngại ngùng hay đơ cứng gì đâu nha.

Trên đây là 10 studio chụp ảnh cưới tại Hà Nội hy vọng đã giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và biết mình nên chuẩn bị những gì khi chụp ảnh cưới rồi nhé.

>>> Hướng dẫn chụp ảnh trong đám cưới siêu đơn giản

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *