6++ cách chụp ảnh khi mặc váy xòe dành cho các cô nàng

Với các nàng thơ khi muốn chụp ảnh khi mặc váy xoè thì có quá trời cách tạo dáng khác nhau giúp cho nàng trở nên nổi bật mà đầy duyên dáng, nữ tính. Đó có thể là nét đẹp đến từ đôi chân, cách đặt đôi bàn tay hay cách đứng xoay váy… Với mỗi cách tạo dáng khác nhau sẽ mang lại những nét đẹp rất riêng không thể bỏ qua được.

Vậy cụ thể thì bạn nên tạo dáng như thế nào với chiếc váy xoè của mình? Để Lavender nói cho bạn biết cụ thể ở nội dung dưới đây nhé.

6++ cách chụp ảnh khi mặc váy xòe dành cho các cô nàng

Để có được một bức ảnh đẹp không chỉ bạn mặc một chiếc váy đẹp hay trang điểm xinh mà cách tạo dáng cũng không cùng quan trọng. Nhất là khi bạn đang mặc một chiếc váy xoè thì điều này lại thực sự cần thiết. Bởi thế mà bạn cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề này để đảm bảo nó mang lại cho bạn một khung hình đẹp cũng như che đi hết những khuyết điểm trên cơ thể nữa nhé. Cụ thể như sau:

1. Đứng và dựa lưng vào tường

Với cách tạo dáng chụp hình nghệ thuật này, bạn nên đứng hơi nghiêng nhẹ người ra sau, bắt chéo chân để có cảm giác đôi chân dài miên man. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng một tay để tạo dáng che nắng hoặc để hờ hững ra sau. Tay còn lại có thể nắm nhẹ chân váy hay cầm túi xách để trông tự nhiên hơn.

2. Chụp ảnh với ống kính ở phía sau

Với những nàng không tự tin về khuôn mặt hoặc có quan niệm “che mặt auto đẹp” thì có thể tham khảo cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy từ phía sau bên dưới.

Bạn nên hướng góc chụp từ dưới lên và giữ cho hình ảnh của mình nằm ở giữa khung hình. Sau đó hãy nắm nhẹ tà áo và bước đi về phía trước, đừng quên xõa mái tóc dài thướt tha để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng “nàng thơ” nhé!

3. Ngồi cùng chiếc váy xoè rộng

Với một phong cảnh đẹp và nên thơ như vườn hoa, các nàng cũng có thể thử tạo dáng chụp hình ngồi khi mặc váy xòe. Khi ngồi, nhớ lưu ý đừng ngồi hết ghế và tựa người vào lưng ghế, vì tư thế ngồi sẽ dễ khiến bạn có ngấn bụng. Hãy ngồi thẳng lưng, hơi ưỡn ngực hoặc có thể nghiêng nhẹ người sang bên cầm lấy cành hoa hoặc ngẩng đầu đón ánh nắng để gương mặt trông thanh thoát hơn.

4. Hack dáng với đôi chân dài miên man

Khi bạn diện lên người những bộ váy xòe dài, thì cách tạo dáng nghiêng người này sẽ giúp bạn khoe trọn những đường cong, cũng như vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của mình. Để có một shoot ảnh tự nhiên nhất, hãy bước đi về phía trước và quay nhẹ người về sau, đủ cho chiếc váy xòe như một bông hoa rực rỡ.

>>> Xem thêm: Bật mí 7 ý tưởng chụp ảnh gia đình độc đáo, lạ mắt

5. Cùng sống ảo khi đi biển nào?

Hẳn hình ảnh những cô nàng trên bãi biển với chiếc váy maxi dài là trang phục đi biển quen thuộc với nhiều người. Những cách tạo dáng thế nào để đẹp hơn thì không phải ai cũng biết! Bạn cũng có thể áp dụng các cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy mà Leflair đã nhắc đến phía trên hoặc đơn giản hơn là điểm xuyến thêm cho mình một chiếc mũ cối và bước đi nhẹ nhàng trên bờ biển.

6. Không nhìn trực tiếp vào ống kính

Một trong những cách tạo dáng chụp ảnh đẹp khi mặc váy xòe, chính là không nhìn ống kính. Kiểu tạo dáng với váy xòe này khá đơn giản và phù hợp cả khi bạn chụp ở trong nhà hay ngoài phố. Bạn chỉ việc canh một góc chụp thật đẹp, lấy trọn đôi chân dài và nhẹ nhàng bước đi hoặc tạo những kiểu dáng độc đáo mà không nhìn vào ống kính. Vậy là bạn đã có những bức ảnh vô cùng xuất sắc rồi đấy!

Có lẽ chính cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy xòe này đã thu hút được quá nhiều nàng thơ của chúng ta. Vì lẽ đó mà nhu cầu chụp ảnh ngày càng được tăng lên khiến cho nhiều người cảm thấy mình phải lưu giữ lại những kỷ niệm này ngay lập tức. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn chụp ảnh thì hãy nhớ ngay đến Lavender nhé, đội ngũ nhiếp ảnh gia của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có được những khung hình đẹp nhất, xuất sắc nhất.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *