10++ Concept chụp ảnh áo dài nhóm lưu giữ kỷ niệm

Bạn có một nhóm bạn chơi thân với nhau và đang có ý định muốn chụp ảnh áo dài nhóm để cùng lưu giữ lại những kỷ niệm bên nhau. Điều này thực sự cần thiết nó không chỉ giúp cho tình bạn thêm khăng khít, bền chặt hơn mà các bạn cũng sẽ có nhiều hơn những kỷ niệm ở bên nhau.

Có khá nhiều cách tạo dáng cùng nhóm bạn thân đấy nhưng nếu như bạn không tìm hiểu kỹ thì không thể thấy hết được. Dưới đây Lavender sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách cơ bản nhất, hãy cùng xem đó là gì nhé.

10++ Concept chụp ảnh áo dài nhóm lưu giữ kỷ niệm

Bạn không chỉ chụp ảnh áo dài nhóm khi chụp ảnh kỷ yếu mà ngay cả khi lâu ngày gặp lại những người bạn của mình các bạn hoàn toàn có thể cùng nhau chụp những bức ảnh tuyệt đẹp để cùng lưu giữ lại những kỉ niệm đáng nhớ. Và chiếc áo dài sẽ xuất hiện nhiều nhất trong những bộ ảnh đó. Ngoài những mẫu áo truyền thống thì bạn có thể chọn áo dài cách tân sao cho phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân mình. Cụ thể như sau:

1. Tìm kiếm thêm hoa 

Bạn có thể chọn chụp bên cây bằng lăng – biểu tượng của mùa hè, của sân trường thời học sinh. Hãy cầm một đóa hoa tím trên tay như bức hình dưới đây. Việc còn lại nhờ cậy hết vào photographer có tâm bắt trọn khoảnh khắc cho bạn nhé.

Đây là cách dễ nhất dành cho những bạn còn cảm thấy ngại ngùng trước ống kính máy ảnh và chưa thật tự tin tạo dáng. Đơn giản các bạn chỉ cần cầm bó hoa trên tay và cười thật tươi là được nhé.

2. Luôn nở nụ cười tươi

Bộ ảnh áo dài đẹp nhất chính là chụp sao cho thấy được sự hồn nhiên, vui tươi. Vì vậy, bạn hãy chụp một bộ ảnh tự nhiên nhất. Đôi khi không cần tạo dáng cầu kỳ, bạn chỉ cần cười thật tươi là đã có ngay bức ảnh đẹp.

3. Nón lá

Bạn có thể e lệ giấu chiếc nón lá ra sau lưng. Hay đội lên đầu đều rất đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tôn vinh tà áo dài truyền thống và chiếc nón lá thân thương trong cùng một bức hình?

chụp ảnh áo dài nhóm

4. Đứng nhìn thẳng vào ống kính

Thêm một kiểu chụp ảnh đơn giản nhưng vẫn không kém phần lung linh dành cho bạn. Bạn có muốn lưu lại những đường nét trẻ trung trên gương mặt mình khi ở độ tuổi mười tám đôi mươi này không? Hãy chụp ngay một tấm ảnh chính diện nhé.

chụp ảnh áo dài nhóm

5. Di chuyển lên cầu thang

Nếu vẫn “bí” ý tưởng tạo dáng chụp ảnh thì bạn có thể thử kiểu này thử xem sao. Nên chọn background là chiếc cầu thang quen thuộc mà các bạn vẫn đi lên lớp hàng ngày cùng nhau. Như vậy giúp bức ảnh thêm ý nghĩa và nhiều hoài niệm lúc sau này nhìn lại.

6. Vén tóc lên

Đây là kiểu tạo dáng rất phổ biến của chị em phụ nữ, rất phù hợp khi mặc những trang phục dịu dàng, nữ tính. Tà áo dài là một trong số đó. Vậy thì hãy tạo dáng đang đưa tay lên vén tóc một cách thật nhẹ nhàng nhé.. Chúng tôi tin bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp.

7. Sử dụng phụ kiện che bớt gương mặt

Với kiểu tạo dáng này thì bạn chỉ nên chọn đạo cụ là một chiếc lá bé xinh thôi nhé. Vì lá to quá thì sẽ che hết gương mặt bạn, trông rất mất cân đối.

8. Hãy khoe góc nghiêng trên gương mặt

Kiểu chụp nghiêng sẽ giúp bạn khoe khéo những nét đẹp rất thu hút của người con gái. Bạn có thể học theo cách tạo dáng của các bạn nữ trong bức hình minh hoạt dưới đây nhé.

9. Nhìn sát vào ống kính

Nhiều bạn nữ nghĩ rằng đây là kiểu chụp dành riêng cho những bạn hot girl có khuôn mặt đẹp. Nhưng hãy cứ tự tin lên nhé. Điều quan trọng là bạn lưu giữ được hình ảnh của nhau. Chắc chắc các bạn sẽ thấy bồi hồi khi xem lại đấy.

10. Sách thì sao nhỉ?

Đây cũng là một đạo cụ rất “hay ho”, hợp với bộ ảnh áo dài nhóm. Bạn có thể trả vờ đang ngồi đọc sách, ôm bộ sách trên tay,… Hay mỗi người một dáng khác nhau như bức hình dưới đây cũng là một ví dụ cho các bạn tham khảo.

Nói chung thì có khá nhiều những loại phụ kiện khác nhau phù hợp với việc chụp ảnh áo dài nhóm đúng không nào? Hãy đứng cùng với những người bạn của mình, trong lớp mình và chụp ảnh cùng nhau. Những kỷ niệm này không thể nào quên được sau khi ra trường đâu đấy.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *