10++ Địa điểm chụp hình Tết tại HCM ấn tượng năm 2024

Chụp hình Tết tại HCM là một dịch vụ đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ngoài việc chọn studio chụp ảnh Tết uy tín ra thì việc bạn chọn địa điểm nào chụp ảnh Tết để có được concept phù hợp nhất cũng vô cùng quan trọng. Nó tạo nên nét đẹp tổng quan cho từng khung hình để bạn trông ấn tượng hơn, nổi bật hơn.

Tại Sài Gòn có khá nhiều địa điểm đẹp để bạn có thể thỏa sức sáng tạo, tạo dáng cho ra đời những bức ảnh Tết đẹp nhất. Vậy đó là địa điểm nào thì hãy cùng theo dõi ngay nhé.

1. Công viên 23-9 địa điểm chụp hình Tết đẹp tại HCM

Vào dịp Tết đến, Công viên 23-09 thường tổ chức những chợ hoa rất lớn. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp rực rỡ của muôn vàn hương sắc mùa xuân về. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài truyền thống hay áo dài cách tân và chụp hình tết 2024 ở địa điểm này.

Địa điểm chụp hình Tết tại HCM ấn tượng năm 2024

2. Chợ Bến Thành nên chụp hình Tết tại đây

Chợ Bến Thành là một địa điểm mà chúng ta không thể bỏ qua được khi chụp hình Tết. Chợ mang đến một dáng dấp vô cùng duyên dáng, đáng yêu và giúp cho chúng ta có được những dấu ấn quan trọng trong cuộc đời. Chợ Bến Thành giống như một chứng nhân lịch sử của Sài Gòn qua hàng trăm năm. Không khó để nhìn thấy hình ảnh những mẹ, những chị và các em trong trang phục áo dài xinh xắn; chụp hình tết 2024 trước khung cảnh yên bình này.

3. Chụp hình tại phố ông đồ quận 1

Mỗi năm 1 lần, phố ông đồ mới được đông đảo bạn trẻ ghé thăm như vậy. Tọa lạc tại con phố Phạm Ngọc Thạch, đối diện Nhà Văn hóa Thanh niên; nơi đây tái hiện một cách chân thực nhất không gian văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Với những bạn yêu thích câu đối đổ, khay mực tàu… thì hãy ghé qua đây và chụp hình Tết đi nhé.

4. Chụp hình Tết tại cung đường hoa Nguyễn Huệ

Đường hoa Nguyễn Huệ vô cùng nổi tiếng tại HCM chính vì thế khi muốn chụp hình Tết tại HCM thì tuyệt đối không được bỏ qua địa chỉ này. Khoảng thời gian từ 28 tháng chạp đến khoảng mùng 4 tết, phố đi bộ Nguyễn Huệ chính thức khai mạc để đón tiếp hàng nghìn lượt du khách và người dân trong nước tham quan, thưởng lãm. Chính vì vậy, nơi đây là một trong những địa điểm chụp hình tết 2024 đang được mong chờ nhất.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu các concept chụp ảnh Tết đẹp đón năm mới 2024

5. Chụp hình Tết tại HCM ở Bitexco

Bitexco là một tòa nhà cao lớn với kiến trúc cực nổi bật. Nơi đây hằng năm vẫn là địa điểm bắn pháo hoa được mong chờ nhất. Lấy cảm hứng từ đóa hoa sen thơm ngát, biểu tượng quốc hoa của Việt Nam. Ý tưởng thiết kế muốn nói lên khát vọng vươn lên và tâm hồn thanh cao, trung thực của dân tộc ta ngàn đời nay.

6. Chụp hình tại Bưu điện thành phố

Nghệ thuật điêu khắc kết hợp với chất liệu và màu sắc đặc biệt; tòa bưu điện nổi bật lên vẻ đẹp cổ kính và vô cùng thơ mộng. Nơi đây là một trong những địa điểm chụp hình tết cho năm 2024 vô cùng lý tưởng hiện nay.

Địa điểm chụp hình Tết tại HCM ấn tượng năm 2024

7. Chụp hình Tết tại nhà thờ Đức Bà

Vào những dịp xuân sang, hình ảnh nhà thờ Đức Bà lại càng trở nên rực rỡ bởi nhiều loài hoa trang trí trước cổng. Với một biểu tượng tôn giáo và đậm chất văn hóa lịch sử như vậy; các bạn có thể thực hiện những album ảnh Tết 2024 vô cùng xinh đẹp. Hãy đến ngay địa điểm này để có được ảnh đẹp nhất bạn nhé.

8. Địa điểm chụp hình Tết tại Lamdmark 81

Tọa lạc tại quận Bình Thạnh và ven sông Sài Gòn thơ mộng; công trình này hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Nét kiến trúc đặc biệt, đồ sộ với nhiều nhà hàng, quán xá và khu mua sắm sầm uất. Bởi thế mà Lamdmark 81 đã và đang trở thành một địa điểm vô cùng hấp dẫn mà chúng ta tuyệt đối không nên bỏ qua khi muốn chụp hình Tết tại HCM năm 2024 này.

9. Cư xá Thanh Đa – Địa điểm chụp hình Tết đẹp tại HCM

Khác biệt với sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị xa hoa; nếu bạn muốn tận hưởng 1 không gian sinh hoạt bình dị, ấm cúng giữa các thành viên trong gia đình. Cư xá Thanh Đa chính là bức tranh phát họa hoàn hảo một Sài Gòn rất đỗi thân thương và ấm áp.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chụp ảnh đại gia đình tại TP HCM

10. Bảo tàng di tích chiến tranh tại HCM

Đây cũng là một địa chỉ mà chúng ta tuyệt đối không nên bỏ qua khi lựa chọn chụp hình Tết bởi bạn sẽ có những bức hình vô cùng xinh đẹp và độc đáo. Vào những ngày đầu năm mới, chúng ta có thể cùng ngồi ôn lại thật nhiều chiến tích oai hùng của dân tộc và chụp hình tết 2024 kỷ niệm bên nhau.

Địa điểm chụp hình Tết tại HCM ấn tượng năm 2024

Với những địa điểm chụp hình Tết tại HCM trên đây có lẽ đã giúp cho bạn có thêm những kiến thức nhất định rồi phải không nào? Hy vọng bạn đã chọn được cho mình địa điểm đẹp, phù hợp gần nơi mình sinh sống để buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và có những bức hình đẹp nhất nhé.

Related Posts

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *