7++ Món phụ kiện chụp ảnh đi biển không thể thiếu

Những món phụ kiện chụp ảnh đi biển chính là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn trở nên sang chảnh hơn, đẹp hơn đồng thời cũng khiến bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều đấy. Nếu bạn muốn có ảnh sống ảo đẹp thì những món phụ kiện không thể nào thiếu được. Vậy nó là gì nhỉ?

Có khá nhiều phụ kiện giúp chụp ảnh khi đi biển khác nhau và bạn cần phải cân nhắc nên mang đi phụ kiện nào hữu ích nhất, có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nhất. Đó có thể là chiếc kính mát, chiếc khăn turban, một chiếc mũ hay kem chống nắng… tất cả đều khá quan trọng và nó giúp cho bạn trở nên xinh đẹp hơn đấy.

7++ Món phụ kiện chụp ảnh đi biển không thể thiếu

Vậy cụ thể đó là những món phụ kiện gì? Bạn đã biết hết để chuẩn bị phụ kiện chụp ảnh đi biển hay chưa? Nội dung sau đây Lavender sẽ cung cấp những câu trả lời cụ thể để bạn nắm bắt được. Nếu đang quan tâm hãy cùng theo dõi nhé, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy bất ngờ đấy. Cụ thể:

1.  Một chiếc mũ cói

Tuy không phải là một thứ xa lạ của tín đồ thời trang nhưng mũ cói là phụ kiện không thể thiếu cho nàng khi đi biển “sống ảo” của mùa hè năm nay. Dù mang hơi hướng vintage nhưng khi diện bất cứ trang phục nào từ maxi bồng bềnh cho đến short jeans cá tính bạn đều có thể cho chiếc nón cói “đi cùng” mà chẳng gặp phải chút trở ngại gì. Và dường như hình ảnh chiếc nón cói đã dần đại diện cho tuyên ngôn “Tôi đang đi du lịch đây!” của giới trẻ. Vì ở đâu có những bức ảnh du lịch, ở đó đều rất bạn rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc nón này.

phụ kiện chụp ảnh đi biển

2. Đôi dép lào

Đây là một phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn trông cực kì năng động và dễ thương khi diện cùng trang phục đi biển. Đặc biệt, nhưng chiếc dép kẹp đơn giản đầy màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra những bước chân trên cát đậm chất sống ảo nhé. Vừa tiện lợi trong di chuyển, vừa là phụ kiện “đắt giá” khi chụp hình thì cũng đáng để đầu tư một đôi khi đi biển đúng không các nàng?

>>> Xem thêm: 6++ cách chụp ảnh khi mặc váy xòe dành cho các cô nàng

3. Kính đeo mắt

Đi biển mà không có kính mát thì thật là một thiếu sót quá lớn! Nó vừa có tác dụng che nắng, bảo vệ mắt vừa là “vũ khí lợi hại” giúp bạn sở hữu những bức ảnh cực chất. Không những thế, kính râm còn cứu cánh cho nàng khi chẳng biết tạo kiểu dáng thế nào trước ống kính. Và hãy chứng minh mình là một cô nàng sành điệu qua cách chọn loại kính mát hợp thời trang nhất. Gợi ý hoàn hảo nhất cho mùa hè này chính là những chiếc kính mát gọng tròn được giới trẻ mê tít trong thời gian gần đây. đây là món phụ kiện chụp ảnh đi biển không nên bỏ qua.

4. Chiếc gậy tự sướng và sạc dự phòng

Bạn sẽ không thể sở hữu những bức ảnh lung linh nếu thiếu đi 2 phụ kiện cực kì quan trọng này. Một chiếc túi chống thấm sẽ giúp bảo vệ “công cụ sống ảo” của bạn được an toàn hơn khi tiếp xúc nhiều với môi trường nước biển. Bạn cũng có thể thoải mái tạo ra những bức ảnh thú vị ngay trong nước bằng chiếc túi chống thấm này.

Bên cạnh đó, chiếc gậy selfie cũng là một vật dụng “không thể không có” khi đi biển của các cô nàng mê chụp ảnh. Nó giúp nàng tạo ra vô vàng những bức ảnh lung linh mà bất kể ai cũng có thể mê tít khi nhìn đấy nhé!

5. Chiếc khăn turban

Đây là phụ kiện đã từng “làm mưa làm gió” một thời trong giới trẻ. Và bây giờ, turban đã quay trở lại với những cách điệu hoàn toàn mới và “chất” hơn trước. Hãy thử phối turban cùng bất cứ một bộ trang phục đi biển nào bạn đều cảm nhận được sự phù hợp và trông bản thân trở nên “cute” hơn rất nhiều.

Bạn có thể linh hoạt chọn những chiếc turban khăn tự thắt hay turban dạng cài tóc với nhiều họa tiết khác nhau từ dịu dàng đến cá tính. Đảm bảo bạn sẽ thật nổi bật trong những bức ảnh sống ảo cùng bạn bè nhé!

6. Kem chống nắng là sự lựa chọn đầu tiên

Vì thời tiết ở miền biển khá ẩm, hơn vậy nếu có ý định tắm biển, bạn nên chọn các loại kem chống nắng có khả năng chống nước tốt. Chúng sẽ hạn chế tối đa tình trạng kem chống nắng bị trôi khi tắm, khi đổ mô hôi…

Tuy nhiên bạn nên lưu ý chọn loại kem chống nắng phù hợp khi đi biển với chỉ số UVA-UVB cao hơn loại dùng hàng ngày nha. Vì các chỉ số chống nắng thường ngày sẽ không thể bảo vệ tốt da bạn trực tiếp dưới nắng đâu nè.

Tiếp xúc dưới ánh nắng trực tiếp sẽ là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến những tình trạng hư tổn làn da. Hơn vậy, cái nắng gay gắt của biển sẽ khiến da bạn bị sạm đen, thậm chí là bỏng rát. Do đó, chọn lựa một loại kem chống nắng an toàn, lành tính khi xuống biển nhất định là món đồ bạn không nên bỏ lỡ.

7. Bikini

Vali dành cho những chuyến du hí biển xanh chắc chắn không thể thiếu một vài bộ bikini – phụ kiện đi biển giúp bạn khoe trọn được đường cong hút mắt

Chỉ nhắc tới mùa hè thôi là con người ta sẽ không ngừng nghĩ về cảnh biển rực rỡ với những cô nàng nóng bỏng. Vì thế, khi một cô gái xinh đẹp diện bộ bikini quyến rũ tạo dáng trên bờ biển sẽ khiến mọi người không thể rời mắt.

Ngược lại, các cô nàng táo bạo, sở hữu thân hình thon gọn, lại có vô số lựa chọn khác với đồ bơi một mảnh cut-out, khoét hông, đan dây, hoặc bikini hai mảnh cực kỳ “hút mắt” đảm bảo sẽ giúp chủ nhân khoe trọn được vóc dáng của mình.

Bạn đã có bao nhiêu món đồ trong số 7 phụ kiện chụp ảnh đi biển trên nhỉ? Đây đều là phụ kiện cơ bản mà một cô nàng khi đi biển cần có, vì thế nếu muốn sống ảo, nếu muốn ảnh đẹp thì đừng quên sắm cho mình để giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *