Top máy ảnh tốt nhất hiện nay đang được chú ý

Vậy loại máy ảnh nào tốt nhất hiện nay?  Để lưu giữ những hình ảnh hay khoảnh khắc đáng nhớ trong đời, bạn cần có một chiếc máy ảnh. Hãy điểm qua top 10 máy ảnh tốt nhất hiện nay đang được săn đón trên thị trường ngay bên dưới nhé! 

máy ảnh rẻ giá tốt, bắt nét nhanh

Máy ảnh Canon EOS M10 Kit – dòng máy ảnh tốt nhất hiện nay 

Canon EOS M10 Kit là dòng máy ảnh của thương hiệu Canon nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo, thuận tiện sử dụng ở bất cứ đâu. Chiếc máy này được tích hợp khả năng kết nối nhanh với smartphone để chia sẻ hình ảnh qua kết nối NFC hoặc wifi. Đồng thời, máy có thiết kế màn hình xoay 180 độ phục vụ nhu cầu chụp nhóm, selfie dễ dàng.

Ngoài ra, sản phẩm này sử dụng cảm biến ảnh CMOS có độ phân giải cao xấp xỉ 18MP. Máy ảnh Canon EOS M10 Kit này sử dụng các ống kính tương thích EF và EF-M, đồng thời hỗ trợ các định dạng ảnh JPEG và RAW. Dòng này có bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 giúp chụp đêm tốt, giảm nhiễu. Ngoài ra còn có chế độ lấy nét tự động cảm ứng cho khả năng điều chỉnh chất lượng hình ảnh theo ý muốn.

Giá tham khảo: 6.290.000đ/máy.

máy ảnh tốt hiện nay với ống kính 16-50 tích hợp wifi

Máy ảnh Sony Alpha A6000 – loại máy ảnh được yêu thích nhất 

Sony Alpha A6000 là một trong những dòng máy ảnh Sony được nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với vẻ ngoài tinh tế và trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo bên mình. Chiếc máy này được tích hợp khả năng chia sẻ nhanh chóng qua thiết bị smartphone. Đồng thời, máy ảnh này thích hợp chụp ảnh chuyển động, ngoại cảnh và thể thao.

Mặt khác, chiếc máy ảnh Sony Alpha A6000 này cho chất lượng hình ảnh cao, sắc nét với độ phân giải lớn. Đồng thời, máy cũng hỗ trợ quay phim HD với âm thanh rõ nét, chất lượng tốt. Dòng sản phẩm này còn có khả năng ghi hình liên tục với 11 khung hình/s giúp ghi lại mọi khoảnh khắc ấn tượng một cách hoàn hảo. Máy ảnh Sony Alpha A6000 này sử dụng ống kính tiêu chuẩn 16 – 50”, cho phép chụp ảnh chân dung cực đẹp.

Giá tham khảo: 12.000.000đ/máy.

máy ảnh tốt nhất hiện nay giá dưới 5 triệu

Máy ảnh Fujifilm X-T200 – máy ảnh tốt nhất có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn

Fujifilm X-T200 là dòng máy ảnh đến từ thương hiệu Fujifilm phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh. Máy có kích thước nhỏ gọn, cầm chắc tay và trọng lượng nhẹ, thuận tiện mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. Dòng sản phẩm này được trang bị màn hình cảm ứng 3,5 inch với độ phân giải lớn. Đồng thời, màn hình này có thể lật ra phía trước để hỗ trợ các hoạt động quay video và selfie.

Xem thêm: Top dịch vụ chụp hình quảng cáo ở TPHCM uy tín nhất

Ngoài ra, cảm biến của máy ảnh Fujifilm X-T200 đã được cải tiến giúp mang lại chất lượng hình ảnh tốt trong mọi điều kiện. Đồng thời, máy ảnh của chiếc máy này nhận diện khuôn mặt và ánh mắt với độ chính xác cao, cho phép lấy nét dễ dàng và nhanh chóng. Chiếc máy ảnh tốt nhất hiện nay này cũng có bộ lọc giả lập màu phim giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội mà không cần qua bất kỳ chỉnh sửa nào.

Giá tham khảo: 16.990.000đ/máy.

Máy ảnh Nikon D5600 – máy ảnh DSLR tốt nhất hiện nay của thương hiệu Nikon 

Nikon D5600 là chiếc máy ảnh DSLR tốt nhất của thương hiệu nổi tiếng Nikon hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn với hệ thống cảm biến DX CMOS 24.2MP và bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4. Qua đó mang đến chất lượng hình ảnh cao, sắc nét với độ chi tiết vượt trội. Máy này cung cấp dải ISO 100-25600, có lợi khi làm việc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Đồng thời, máy có khả năng chụp liên tục 5fps và quay phim Full HD 1080p 60fps.

Ngoài ra, Nikon D5600 có hệ thống lấy nét tự động 39 điểm tiên tiến giúp duy trì tiêu cự và độ chính xác vượt trội. Dòng sản phẩm này còn được trang bị màn hình cảm ứng LCD lớn 3.2 inch, khả năng xoay lật đa hướng tốt. Đồng thời, nó cho phép người dùng chụp ảnh từ mọi góc máy khác nhau.

Giá tham khảo: 12.290.000đ/máy.

mẫu máy ảnh uy tín được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy ảnh Panasonic Lumix G100 – mẫu máy ảnh uy tín được đánh giá cao nhất hiện nay

Panasonic Lumix G100 là mẫu máy ảnh của thương hiệu Panasonic được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, chắc tay, dễ dàng mang đi bất cứ đâu. Máy này được tích hợp công nghệ âm thanh OVO kết hợp phần mềm nhận dạng khuôn mặt và bộ ba micro. Qua đó giúp thu âm tốt mà không cần gắn thêm micro rời nào.

Ngoài ra, chiếc Panasonic Lumix G100 này còn sở hữu cảm biến Micro Four Thirds 20.3MP và bộ xử lý hình ảnh Venus Engine. Qua đó góp phần mang lại chất lượng hình ảnh mượt mà, ít nhiễu với dải tương phản động cao. Nó cũng quay video UHD 4K được hỗ trợ lên đến 30 khung hình/giây và Full HD 60 khung hình/giây.

Giá tham khảo: 19.990.000đ/máy.

loại máy ảnh được yêu thích nhất

Máy ảnh Canon IXUS 190HS – máy ảnh tốt nhất hiện nay giá dưới 5 triệu

Máy Ảnh Canon IXUS 190 cho zoom quang 10x, độ phân giải 20MP. Tính năng chống rung được trang bị trên máy ảnh này giúp có được những bức ảnh sắc nét khi đang di chuyển. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng thú vị: kết nối wifi, kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi, công nghệ lấy nét tự động.

Máy có đèn flash giúp chụp ảnh ban đêm đẹp hơn. Nhiều chế độ chụp như: đủ sáng, thiếu sáng, màn trập dài, chân dung, đơn sắc,… sẽ làm phong phú thêm phong cách thiết kế ảnh của bạn.

Ưu điểm: Có một kết nối không dây; Nhiều chế độ chụp tùy chỉnh; Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh du lịch; Pin lâu dài; Rẻ; Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn.

máy ảnh DSLR tốt nhất hiện nay của thương hiệu Nikon

Máy ảnh Canon PowerShot SX430IS – máy ảnh rẻ giá tốt, bắt nét nhanh 

Máy Ảnh Canon PowerShot SX430 được trang bị màn hình LCD để thuận tiện cho việc xem lại hình ảnh sau khi chụp. Tốc độ màn trập nhanh 1/4000s giúp ảnh không bị dư sáng khi chụp ngoài trời nắng. Chiếc máy ảnh giá rẻ này được trang bị công nghệ lấy nét tự động giúp bắt nét tốt các chủ thể chuyển động nhanh.

Bật mí: Những shop mua bán máy ảnh ở TPHCM giá tốt, uy tín nhất

Độ phân giải 20MP cho chất lượng ảnh sắc nét, sáng tối rõ ràng. Zoom 45x khổng lồ giúp bạn chụp mọi khung hình cho dù bạn đang ở đâu. Bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đã chụp lên youtube hoặc mạng xã hội với sự hỗ trợ của wifi và NFC.

Máy ảnh Canon IXUS 185 – máy ảnh tốt nhất, lý tưởng, giá sinh viên

Canon IXUS 185 là lựa chọn lý tưởng để chụp ảnh ban đêm. Dải ISO từ 100 – 800 giúp người chụp có được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong bóng tối. Độ phân giải 20MP giúp tái tạo hình ảnh sống động, màu sắc tươi tắn.

Dù là dòng máy ảnh tốt nhất hiện nay với giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn sở hữu đa dạng các chế độ chụp ảnh: hiệu ứng poster, máy ảnh đồ chơi, mắt cá, thu nhỏ, tuyết rơi, pháo hoa, lấy nét khuôn mặt,… cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Máy ảnh này cũng được trang bị đèn flash để cải thiện hiệu quả chất lượng hình ảnh trong bóng tối.

máy ảnh tốt nhất, lý tưởng, giá sinh viên

Máy ảnh Sony NEX 5R – máy ảnh tốt hiện nay với ống kính 16-50 tích hợp wifi

NEX-5R sở hữu hệ thống lấy nét lai với 99 điểm lấy nét theo pha, 25 vùng nhận diện tương phản giúp thao tác nhanh hơn với máy ảnh không gương lật ống kính rời, tích hợp khá nhiều tính năng thú vị như kết nối Wi-Fi. -Fi cho phép người dùng sử dụng di động Android hoặc iOS điều khiển từ xa bằng Smart Remote Control hoặc upload lên các trang mạng xã hội hoặc lưu trữ thông qua Direct Upload.

Đọc thêm: Top dịch vụ chụp hình ngoại cảnh TPHCM rẻ – đẹp – uy tín

Được trang bị cảm biến APS-C CMOS 16,1 Megapixel, hỗ trợ ISO tối đa 25.600, quay video Full HD tốc độ lên tới 60 khung hình/giây, bù sáng 3 bước, tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây và tối thiểu 30 giây. Máy có kích thước 111 x 59 x 39 mm và nặng 276 gram.

dòng máy ảnh tốt nhất hiện nay

Máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini LiPlay – máy ảnh nổi bật trong phân khúc selfie

Đây là chiếc máy ảnh Fujifilm tốt có giá rẻ, chuyên chụp selfie và cũng là sản phẩm bán chạy nhất của Fujifilm trong phân khúc selfie. Fujifilm Instax Mini LiPlay có 3 màu trắng, đen, hồng để người dùng lựa chọn. Điểm nổi bật nhất của máy là khả năng chèn nhạc vào ảnh nhờ cơ chế ghi âm khi chụp.

Bạn sẽ không nghĩ tới một chiếc máy ảnh giá rẻ lại sở hữu tới 6 bộ lọc màu, 30 khung hình phong phú cho phép những bức ảnh chân dung của bạn trở nên “ảo” hơn bao giờ hết. Sau khi chụp ảnh, bạn có thể chia sẻ ảnh qua điện thoại thông qua kết nối bluetooth được tích hợp sẵn.

máy ảnh tốt nhất có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn

Với những thông tin chia sẻ về top 10 máy ảnh tốt nhất, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời, qua đó cũng chọn mua được một chiếc máy ảnh ưng ý, đáp ứng được nhu cầu của mình.

 

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *