5 Tips chụp ảnh nàng thơ với cúc họa mi xinh lung linh

Chụp ảnh nàng thơ với cúc họa mi luôn mang đến cho những cô nàng của chúng ta những trải nghiệm vô cùng thú vị không chỉ giúp bạn có được bức ảnh đẹp mà còn giúp cho tinh thần thoải mái, dễ chịu khi được hòa mình vào một không gian toàn hoa là hoa. Những bông hoa trắng ngần luôn là một thứ gì đó khiến cho tâm hồn của chúng ta trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Vậy bạn đã nắm được những tips chụp ảnh như thế nào cho chuẩn xác, cho xuất sắc nhất hay chưa? Để giúp cho bạn hiểu hơn về vấn đề này Lavender sẽ đưa ra một số thông tin cơ bản. Có quan tâm thì tuyệt đối không nên bỏ qua nhé.

5 Tips chụp ảnh nàng thơ với cúc họa mi xinh lung linh

Quả thật chúng ta không thể cưỡng lại nét đẹp của cúc họa mi đúng không nào? Bởi thế mà cứ đến mùa hoa nở các cô nàng lại thi nhau đi chụp ảnh nàng thơ với cúc họa mi. Với những bộ trang phục đẹp nhất, trang điểm lộng lẫy và rồi sẽ có được những album ảnh vô cũng xuất sắc, thoải mái. Bạn có thể tham khảo một số tips chụp ảnh như sau:

1. Lựa chọn mẫu trang phục sáng màu

Cúc họa mi là loài hoa có cánh màu trắng tinh khôi đem đến cho con người sự bình yên, thư thái vô cùng. Vì thế, khi chụp ảnh với cúc họa mi bạn nên chọn những trang phục sáng màu. Trong đó, màu trắng hoặc be là gam màu phù hợp để chụp với hoa.

Như vậy, khi chụp ảnh lên các tone màu sẽ được hòa quyện với nhau tạo nên một bức ảnh hoàn chỉnh. Hơn thế nữa, đối với những trang phục sáng màu sẽ làm giúp bạn có được nét đẹp trong trẻo, đáng yêu và dễ mến. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng mẫu ảnh nổi tiếng và đã cho ra nhiều bộ ảnh nghìn like.

>>> Xem thêm: Báo giá chụp ảnh nghệ thuật

2. Không nên makeup quá đậm mà chỉ cần nhẹ nhàng thôi

Để giữ được độ trong trẻo, thuần khiết của của họa mi bạn nên lựa chọn cách make-up nhẹ nhàng, nữ tính. Trong đó, các kiểu trang điểm như cam đào, hồng nhạt hay sử dụng óng ánh đều được nhiều chị em sử dụng. Mặt khác, bạn có thể chọn tone nâu trầm để gương mặt có nét và trở nên quyến rũ hơn. Hãy chọn cho mình một cách trang điểm xinh đẹp mà phù hợp khi chụp ảnh với cúc họa mi sẽ tự tin và đem lại những tấm ảnh bắt mắt.

3. Chuẩn bị một tâm thế tốt

Mùa hoa cúc họa mi đang đến gần cũng là lúc bạn nên chuẩn bị xách ba lô lên và đi chụp ảnh ngay thôi. Trên đây là những gợi ý về dáng chụp cũng như các mẹo mặc đồ, make-up sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thực hiện bộ ảnh sắp tới. Dù làm cách nào thì việc tự tin khi đứng trước ống kính vẫn là điều quan trọng nhất. Vì thế bạn đừng ngần ngại mà hãy cười thật tươi, thỏa sức tạo những kiểu dáng yêu thích, đó mới chính là những bức ảnh đáng nhớ nhất.

>>> 5 mẫu trang phục ưu tiên nên chọn khi chụp ảnh thương hiệu cá nhân

4. Đồ nên mặc ton sur ton

Ton-sur-ton là cách phối đồ phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích nhất. Hiểu đơn giản đây là cách mặc đồ dựa trên các màu sắc tương đồng với nhau. Ví dụ, bạn có thể kết hợp màu trắng với màu be, màu vàng với màu trắng, nâu và đen,… Mẹo mặc đồ này sẽ giúp bạn chụp ảnh với hoa cúc họa mi được dễ dàng hơn. Ngoài ra, phần hậu kì cho ảnh cũng trở nên nhanh chóng và đem lại được những bức hình ưng ý nhất.

5. Thử biến mình thành cô gái hái hoa đi nào?

Để bộ ảnh của bạn thêm thơ mộng và lãng mạn thì không thể bỏ qua dáng chụp kiểu cô gái hái hoa. Việc bạn cần làm là đùa nghịch một cách tự nhiên, tay đưa về phía những bông hoa cúc như chuẩn bị hái chúng. Lưu ý khi chụp như vậy bạn nên để một cánh tay về sau lưng, một tay đưa ra hái hoa để tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Với mỗi người sẽ có những bức ảnh riêng với những không gian riêng, và riêng với cúc họa mi thì quả thực đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vì thế hãy chuẩn bị thật tốt để có album ảnh chụp ảnh nàng thơ với cúc họa mi thật đẹp các bạn nhé.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *